มีเทเลเซลของทรูโทรมาแนะนำซิมให้กับเรา เรายอมรับว่าเรารับซิมนั้น แต่ตามความเข้าใจของเราคือ ใส่ซิมแล้วลงทะเบียนเมื่อไหร่ถึงจะเริ่มคิดค่าใช้จ่าย แต่พอเรามารู้อีกทีคือยอดขึ้นมา 3200 บาท ที่เรารู้ยอดเพราะเราจะเปลี่ยนโปรรายเดือนของเราเพราะต้องการลดค่าใช้จ่าย พอเราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้ไประงับเบอร์ที่ศูนย์ พอไปศูนย์ก็บอกว่าระงับไม่ได้ต้องชำระบิลก่อน แต่เดี๋ยวทางศูนย์จะลงในระบบไว้ให้ว่า ถ้ายอดมันเกิน3200กว่าบาทนี้ ลูกค้าไม่ต้องจ่าย
และให้เรารอทางทรูติดต่อกลับมาภายใน 48 ชั่งโมง ซึ่งผ่านไปเป็นอาทิตย์ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลยจนเราต้องโทรไปติดตาม วันถัดมาถึงโทรมาหาเรา แล้วบอกให้เราจ่ายยอด แล้วยอกขึ้นมาทั้งหมด เป็น3900 กว่าบาท ซึ่งมันมากกว่าตอนที่ตกลงกันไว้ ทางศูนย์พูดมาแค่ว่า วันนั้นน้องที่รับเรื่องเป็นพนักงานใหม่เลยไม่รู้เรื่อง ลูกค้าต้องจ่ายตามยอดบิลตอนนี้ทั้งหมด คือ3900กว่าบาท คือเราต้องมาจ่ายเงินเพิ่มเพราะความไม่รู้ของพนักงานหรอ แล้ววันนั้นถ้าคุณบอกว่าระงับไม่ได้ยอดเดินปกติ เราก็คงคุยจบวันนั้นแล้วแต่ทางคุณบอกให้การติดต่อกลับและระงับค่าใช้จ่ายไว้ให้ แล้วแต่ละครั้งที่โทรคุยทางศูนย์ ทางคอลเซ็นเตอร์ พูดไม่ตรงกันสักรอบ เราพอรู้นะคะ ว่าทรูห่วยแต่ที่ผ่านมาเราคิดว่าเออเรายังไม่เจอปัญหาเราเลยไม่เชื่อคนอื่น จนมาวันนี้ เชื่อแล้วค่ะว่าห่วยจริงๆ เสียความรู้สึกมาก ใช้มาตั้งหลายปี หมดค่ะความรู้สึก
ร้องเรียนทรู ทางไหนได้บ้างคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้
และให้เรารอทางทรูติดต่อกลับมาภายใน 48 ชั่งโมง ซึ่งผ่านไปเป็นอาทิตย์ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลยจนเราต้องโทรไปติดตาม วันถัดมาถึงโทรมาหาเรา แล้วบอกให้เราจ่ายยอด แล้วยอกขึ้นมาทั้งหมด เป็น3900 กว่าบาท ซึ่งมันมากกว่าตอนที่ตกลงกันไว้ ทางศูนย์พูดมาแค่ว่า วันนั้นน้องที่รับเรื่องเป็นพนักงานใหม่เลยไม่รู้เรื่อง ลูกค้าต้องจ่ายตามยอดบิลตอนนี้ทั้งหมด คือ3900กว่าบาท คือเราต้องมาจ่ายเงินเพิ่มเพราะความไม่รู้ของพนักงานหรอ แล้ววันนั้นถ้าคุณบอกว่าระงับไม่ได้ยอดเดินปกติ เราก็คงคุยจบวันนั้นแล้วแต่ทางคุณบอกให้การติดต่อกลับและระงับค่าใช้จ่ายไว้ให้ แล้วแต่ละครั้งที่โทรคุยทางศูนย์ ทางคอลเซ็นเตอร์ พูดไม่ตรงกันสักรอบ เราพอรู้นะคะ ว่าทรูห่วยแต่ที่ผ่านมาเราคิดว่าเออเรายังไม่เจอปัญหาเราเลยไม่เชื่อคนอื่น จนมาวันนี้ เชื่อแล้วค่ะว่าห่วยจริงๆ เสียความรู้สึกมาก ใช้มาตั้งหลายปี หมดค่ะความรู้สึก