เมื่อวันที่ 18/1/67 ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาหา แจ้งว่าแพ็คเกจเนตที่ใช้อยู่ในปัจจุบันจะถูกยกเลิก และได้แจ้งโปรเนตรายเดือนให้ โดยแจ้งว่าถ้าจะเปลี่ยนเป็นเนตรายเดือนอัตโนมัติ เราจึงแจ้งไปว่ามีข้อความมาว่ายังสามารถใช้โปรปัจจุบันที่เติมเงินได้อยู่ ยังไม่ขอรับโปรเนตรายเดือน เท่านั้นแหละ เจ้าหน้าที่ก็ตัดสายเราไปเฉยเลย
หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวประมาณวันที่ 24/1/67 , 25/1/67 มี SMS แจ้งเข้ามาว่าให้เราเติมเงินเพื่อระบบจะได้ตัดแพ็คเกจเนต เหมือนทุกๆ เดือนที่มีการแจ้งเตือนเข้ามา แล้ววันนี้ 26/1/67 เวลาประมาณ 00.00 น. จะมีการตัดเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเนตตามปกติ ปรากฎว่า ไม่มีการตัดแพ็คเกจเนตเข้าและลงกดเช็คโปรที่เบอร์ *900# มีข้อความแจ้งเข้ามาว่าเบอร์เราไม่มี แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต คืองงมากค่ะ อยากถามว่ามีเพื่อนๆ พี่ๆ คนไหนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะ
คือสงสัยมากว่า เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้ แต่ SMS เข้ามาแจ้งว่ามีการต่อโปรได้ปกติ พอถึงเวลาจริง เน็ตถูกตัดไปเฉยเลย ความรู้สึกส่วนตัวคือ เจ้าหน้าที่ และระบบ SMS ที่แจ้งมา เขาทำงานกันคนละส่วนหรือค่ะ ความรู้สึกส่วนตัวคือ เสียความรู้สึกมากค่ะ เราใช้งานกับค่ายนี้มานานมากตั้งแต่เปิดตัวในนาม orenge ด้วยซ้ำ และเบอร์ที่เราใช้งานในค่ายนี้ก็ 10+ ปีแล้ว แบบนี้คือเราต้องย้ายค่ายใช่ไหม เพราะล่าสุด 26/1/67 มีอีกค่ายโทรมาหาเรา
เนตมือถือทรูถูกตัดเฉยเลย
หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวประมาณวันที่ 24/1/67 , 25/1/67 มี SMS แจ้งเข้ามาว่าให้เราเติมเงินเพื่อระบบจะได้ตัดแพ็คเกจเนต เหมือนทุกๆ เดือนที่มีการแจ้งเตือนเข้ามา แล้ววันนี้ 26/1/67 เวลาประมาณ 00.00 น. จะมีการตัดเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเนตตามปกติ ปรากฎว่า ไม่มีการตัดแพ็คเกจเนตเข้าและลงกดเช็คโปรที่เบอร์ *900# มีข้อความแจ้งเข้ามาว่าเบอร์เราไม่มี แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต คืองงมากค่ะ อยากถามว่ามีเพื่อนๆ พี่ๆ คนไหนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะ
คือสงสัยมากว่า เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้ แต่ SMS เข้ามาแจ้งว่ามีการต่อโปรได้ปกติ พอถึงเวลาจริง เน็ตถูกตัดไปเฉยเลย ความรู้สึกส่วนตัวคือ เจ้าหน้าที่ และระบบ SMS ที่แจ้งมา เขาทำงานกันคนละส่วนหรือค่ะ ความรู้สึกส่วนตัวคือ เสียความรู้สึกมากค่ะ เราใช้งานกับค่ายนี้มานานมากตั้งแต่เปิดตัวในนาม orenge ด้วยซ้ำ และเบอร์ที่เราใช้งานในค่ายนี้ก็ 10+ ปีแล้ว แบบนี้คือเราต้องย้ายค่ายใช่ไหม เพราะล่าสุด 26/1/67 มีอีกค่ายโทรมาหาเรา