หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคืนเงิน/คืนสินค้า shopee
กระทู้คำถาม
Shopee
คือเราสั่งเครื่องลอนผมอัตโนมัติมา แต่พอลองเปิดเครื่องแล้วแกนมันไม่หมุน เลยกดขอคืนสินค้า แต่พอไปถึงตรงที่ต้องใส่บัญชีธนาคาร มันขึ้นว่า ไม่สามารถดำเนินการตามที่คุณขอได้เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้า shopeepay แต่เงินไม่เข้า
เติมเงินใน shopeepay ไปแล้ว แต่ว่าเป็นการเติมผ่านบัญชีธนาคาร ในธนาคารยอดเงินมันก็ตัดไปแล้วแต่ทาง app shopeepay เงินยังไม่เข้าเลย และล่าสุดใน app shopeepay แจ้งว่าดำเนินการไม่สำเร็จ แล้วเราจะได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 6442099
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
โดน แอพธนาคารกรุงไทย ล็อค 2 รอบใน1อาทิตย์ ระบบของธนาคารเป็นอะไรมากป่าว
อาทิตย์ที่แล้วจะโอนเงินออก อยู่ดีๆแอพล็อคแล้วแจ้งว่า “ไม่สามารถใช้บัญชีนี้ได้ชั่วคราว กรุณาติดต่อสาขาเพื่อยืนยันตัวตน” เจอครั้งแรกบอกตรงตกใจ กลัวว่าซวยแล้วจะโดนเหมือนในข่าว จึงโทรเข้าคอลเซ
สมาชิกหมายเลข 9065032
โดนหักเงินจากบัญชีกรุงไทย ภายใน 1 นาที หายไปหมื่นกว่าบาท !!!
ตามหัวข้อเลยค่ะ โดนหักเงินจากบัตรเดบิต ซึ่งผูกกับบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงไทยเป็นบัญชีเงินเดือนโดยเฉพาะ จำนวน 3,256 บาท ทั้งหมด 4 ครั้ง รวมเป็นเงิน 13,024 บาท ซึ่งหลังจากที่เราได้รับแจ้งเตือนหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 9069230
ชำระบัตรเครดิต ระบบหักเงินอัตโนมัติ
ชำระบัตรเครดิต ระบบหักเงินอัตโนมัติ อยากทราบว่าต้องรอนานแค่ไหน เงินถึงจะเติมเข้าวงเงินบัตร ทั้งๆที่เงินออกจากบัญชีเราแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6353377
แอปธนาคารไทยพาณิชย์เกิดอะไรขึ้น สแกนจ่ายไม่ได้
อย่าบอกว่าเพราะมาตรการป้องกันบัญชีม้านะ
ความรู้นำชีวิต
เมืองไทยประกันภัยมีสิทธิ์หักบัญชีอัตโนมัติจากกสิกรโดยที่เราไม่รับรู้หรือยินยอมได้ไหม
คือเราโดนหัก เงินจำนวน 6,587.92 บาท จากบัญชีธนาคารเป็นการหักแบบอัตโนมัติ เราตกใจเลยโทรไปสอบถามธนาคารกสิกร ว่าการหักบัญชีนี้ คืออะไร เพราะบัญชีนี้ที่เราใช้ไม่ได้มีบัตรเดบิตหรือเครดิต มีแค่ยอดผ่อนบ้านที
สมาชิกหมายเลข 4301372
โอนเงินผิดบัญชีต่างธนาคาร
พอดีโอนเงินไปผิดบัญชีคะ จากบัญชีกรุงเทพไปไทยพาณิชย์ ยอด 15,000 บาท แจ้งเรื่องไปที่ธนาคารกรุงเทพแล้ว พร้อมใบแจ้งความและหลักฐานสลิปการโอนเงิน ได้รับข้อความจากธนาคารว่า“ธนาคารตรวจสอบรายการพบเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9070184
ธนาคารไทยพาณิชย์เข้าไม่ได้
มีข้อความขึ้นมาว่าให้ยินยอมเพื่อเปิดเผยข้อมูล ตรวจสอบ การเดินบัญชี พอกดยินยอมแล้ว กลับขึ้นว่า แอพพลิเคชั่นถูกปลอมแปลง กรุณาถอดการติดตั้งแล้วติดตั้งใหม่ค่ะ พอลบแล้วติดตั้งใหม่ ก้ยังเข้าไม่ได้ คืออ่ะไรค
สมาชิกหมายเลข 9070106
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคืนเงิน/คืนสินค้า shopee