หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็คเก็จของ AIS ผิด ต้องการเปลี่ยนเป็นอีกอย่าง
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
พอดีเปิดไว้หลายแท็บในมือถือ แล้วกดสมัครผิดแพ็คเกจ ต้องการเปลี่ยนเป็นอีกแพ็คเกจหนึ่งที่ราคาแพงกว่า จนท.สามารถช่วยได้มั้ย โดยไม่ต้องเติมเงินเพิ่ม เพราะยังมีเงินเหลืออยู่ในเบอร์ที่สมัครไปค่ะ ติดต่อใน call center ไม่มีจนท.ให้คุยด้วย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ช่วยติดต่อมาหน่อยค่าาาาา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไม่ได้ ais
พึ่งซื้อซิมใหม่ One sim มา ลงทะเบียนเรียบร้อย จะเปลี่ยนแพ็คหลักเป็นแพ็ค Easy free net อยากได้กันรั่ว ซึ่งปกติสามารถเปลี่ยนได้ฟรี แต่ตอนนี้ มันเปลี่ยนไม่ได้ครับ ระบบมีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ ช่วยเปลี่ยนให
สมาชิกหมายเลข 1805256
ต่อแพ็คเก็จทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะพอดีจะต้องการต่อเน็ตแพ็คเกจเดิมจะต้องทำอย่างไรคะ เติมเงินไปแล้วระบบไม่หักอัตโนมัติหมายเลข 0638143372#ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 8842177
โปรเน็ตรายปี AIS จะหมดสิ้นเดือนนี้ แต่ดูในแอพยอดของปีถัดไปเพิ่มขึ้น ต้องทำอย่างไร และติดต่อ AIS ทางไหนคะ
สวัสดีค่ะ พอดีใช้เน็ตรายปีอยู่ เป็นโปร 1,590 /12 เดือน แพ็คเก็จเน็ต 300mb 70GB/เดือน อยู่อ่ะค่ะ แล้วจะครบ 12 เดือนวันที่ 28 กันยา 2568 นี้ แต่คือไปดูในแอพ ais มันขึ้นแพ็คเกจถัดไปแปลกๆ อ่ะค่ะ เป็นปี 2
สมาชิกหมายเลข 9030423
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ และเก็บค่าบริการ ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้สมัคร
ปกติเวลา AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ เขาสมัครให้อัตโนมัติเลยหรอคะ ยกเลิกไปแล้ว ทำไมคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร แล้วติดต่อกับพนักงานก็ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7168623
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม
แพ็กเกจเสริมกำลังจะหมดอายุ วันที่ 6 กันยายน เวลา 23.59 แล้วมีแพ็คเกจเสริมต่อเนื่องมาให้ แต่ผมไม่อยากได้แล้วครับ แบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกแพ็กเกจเสริมใหม่ได้ไหมครับ กลัวว่าจะมาหักเงินในซิมที่เติมไว้ หรือผ
แอบมองในมุมมืด
ลงทะเบียนซิม AIS แล้วใช้งานไม่ได้
รบกวน Call Center ของ AIS ติดต่อกลับหน่อยได้ไหมครับ มีปัญหาเรื่องการลงทะเบียนซิมการ์ด เปิดเบอร์ใหม่ เมื่อนำซิมการ์ดใส่เครื่องแล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นแจ้งเตือนว่าไม่มีการจัดสรรซิม 1
สมาชิกหมายเลข 9040005
ต้องการยกเลิกcare plus ais แต่กดยกเลิกไม่ได้
ต้องการยกเลิกcare plus พอกดเบอร์ตามที่พนง. บอกระบบบอกกดเลขไม่ถูกต้อง สรุปต้องกดเลขอะไรกันแน่
สมาชิกหมายเลข 8948976
กดยกเลิกแพ็คเก็จทรู กู้คืนยังไง
มีแพ็คเกจเสริม ซ้อนกัน 2 อันและต้องเสียตังต่ออัตโนมัติเลบไปกดยกเลิกเน็จ *190*1# และเน็จหายหมด กู้คืนกลับมายังไงค่ะ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 1522074
เติมเงินผิดเบอร์aisทำไงได้บ้างคะ
ได้ทำการเติมเงินผ่านธนาคารกสิกรไปเติมผิดไปเบอร์0800123538จำนวน250บาท
สมาชิกหมายเลข 8871652
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AISโดยตรงช่องทางไหนได้บ้าง
คือเรามีการซื้อซิมของAISจากร้านทางแอปออนไลน์ แล้วแพ็คเกจที่ได้มาไม่ตรงกับที่ร้านแจ้งไว้ หากต้องการแพ็คเกจที่ตรงตามต้องการจะต้องซื้อซิมใหม่เท่านั้น(ทางร้านแจ้งไว้แบบนี้) โดยการเติมเงินเข้าเบอร์(ซิมที่ซ
สมาชิกหมายเลข 8992227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็คเก็จของ AIS ผิด ต้องการเปลี่ยนเป็นอีกอย่าง