หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais เอาโปรเดิมคืนมาเลย
กระทู้คำถาม
AIS eService
my AIS (App)
AIS
คือโมโหอ่ะคือวันนั้นเติมเงินจะใช้ package เดิมแต่เอาไปหักกับแพ็คเกจใหม่เฉยเลยแล้วก็เอาแพ็คเก็จเดิมอ่ะหายไปไหนไม่รู้ ถ้าอย่างเนี่ยจะย้ายค่ายละ ไม่ได้เรื่องเลยอ่ะ อยากได้อินเตอร์เน็ตเหมือนเดิมอ่ะ คนต้องทำงานนะคะ เอาโปรเดิมคืนมา เห็นแล้วก็ติดต่อกลับมาด้วยค่ะ จะเอาโปรเน็ตเดิม!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตais
AIS ทำไมมันโหดจังเราไม่ได้ไปซื้อแพ็คเกจเสริมไม่ได้ไปซื้ออะไรเลย package ของเราก็ 449 อยู่แล้วแพงอยู่แล้วมันดันมาเก็บอะไรเพิ่มจากตุลาคมพฤศจิกายนธันวาคมแพ็กเกจเพิ่มไป 1,700 บาทบวกอีก 449 เป็น 2,200 บาทโ
สมาชิกหมายเลข 9197098
เติมเงิน150บาทแต่เน็ตไม่ตัด
พอดีใช้เน็ตแพ็ตเกจเก่า เดือนละ 150 บาท แล้วทำการเติมเงินแต่ระบบไม่หัก แก้ไขยังไงได้ย้างคะ อยากได้แพ็คเกจเน็ตแบบเก่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7223600
อยากยกเลิกเเพ็หลักโดยไม่ใช่การเปลี่ยนเเพ็คเกจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของเอไอเอสโดยไม่ได้อยากที่จะเปลี่ยน package ให้เป็น package อื่น เราลองเข้าไปในแอพ my AIS แล้วแต่มันไม่มีตัวที่ให้ยกเลิกมีแต่ให้เปลี่ยน package แต่เราไม่ได้อยากเปลี่ยนเราอยากยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 9179165
ทำไมเติมเน็ต 150.- แต่หัก 100.- ใช้ได้ครึ่งเดือนครับ?
ผมมีเงินอยู่ในซิมแล้ว 17 บาท แล้วก่อนเที่ยงคืนเน็ตจะหมดผมเติม 150.- เพราะผมใช้แพ็คเกจ 150.- ต่อเดือน 4Mbps 100GB แล้วทีนี้พอตื่นเช้ามาได้รับข้อความว่า“ขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก 100.00บ. ใช้เน็ต5G ได้
สมาชิกหมายเลข 9187868
สอบถาม เรื่องเปลี่ยนแพ็คเก็จ Ais โดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ
คือใช้เน็ตค่ายนี้มานานมาก เอาแบบว่าทัน 30 วัน 150 บาท เมื่อ 4 ปีที่แล้ว แล้วอยู่ๆ Ais ก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า จึงสงสัยว่า ทำไมไม่ถามความสมัครใจของลูกค้าก่อน ถ้าแพคเกจเดิมหมดอาย
สมาชิกหมายเลข 6819832
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
โดน apple หักเงินทั้งที่ไม่ได้สมัครแอป แถมหักเป็นแบบเลยปีให้ด้วยต่างหาก
เรื่องมีอยู่ว่า อยู่ดีๆผมก็เห็นข้อความเด้งขึ้นมาเตือนว่ามีเงินออกแบบรัวๆ พอเช็คดู ก็รู้เลยว่าหักจ่าย ค่าแอป แถมเป็นแอปที่ผมไม่ใช้งานเลยด้วยซ้ำ พอรู้ตัวผมโทรหา ธนาคาร กสิกร แต่ธนาคารทำได้แค่ อายัตบัตร
สมาชิกหมายเลข 9178881
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม aisไม่ได้
อยู่ดีๆaisก็มีแพ็คเกจเสริมเข้ามาเองเฉยเลย ยกเลิกก็ไม่ได้ แถมเน็ตเน่าอีก ทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9173198
เติมเน็ตไป200แล้วเติมอีก80 อยู่ๆก็โดนหักเงินตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วน140 แล้วอย่างงี้ยกเลิกแพ็คเกจแล้วขอคืนเงินได้ไหม
ยกเลิกแพ็คเกจแล้วจะได้เงินคืนไหม ยังไม่ได้ใช้ ติดต่อAis ก็มีแต่บอทติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9177736
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais เอาโปรเดิมคืนมาเลย