การต่อประกันสุขภาพอลิอันซ์ บริการแย่มาก

กระทู้คำถาม
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีจะต่ออายุกรมธรรม์ แต่เราโทรหาทางประกันประมาณ 3-4 รอบซึ่งวันที่ประกันจะหมด คือต้นเดือนกุมภาพันธ์ แต่นี่ไม่มีพนักงานติดต่อมาเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าช้าที่อะไร เราโทรตั้งแต่ ต้นเดือนมกราคม โทรไปก็บอกแค่ว่าจะให้พนักงานติดต่อกลับ แย่มากๆ นี่เราก็เสียเวลามากๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่