1 ผมได้ซื้อประกันอัคคีภัยผ่านตัวแทนทางโทรศัพท์ พนักงานได้แจ้งการต่ออายุประกันภัย
2 ตัวแทนบอกจะตรวจสอบชื่อนามสกุลก่อนออกกรมธรรม์ แต่ก็ยังออกเอกสารผิดอีก
3 บริษัทประกันไม่ชี้แจงข้อมูลตามเหตุที่ควรแจ้งเรื่องการคิดค่าเสียหายส่วนแรกทั้งที่ความจริงบริษัทประอื่นๆก็ไม่มีในส่วนเอกสารแนบท้ายตรงนี้ เนื่องจากเป็นงานต่ออายุและไม่เคยมีการเคลมแม้แต่ครั้งเดียว
4 หลังจากที่ผมโทรติดต่อพนักงานเพื่อให้พนักงานช่วยออกกรมธรรม์ให้ใหม่เนื่องจากเป็นความผิดของพนักงานของคุณ ปรากฏพนักงานที่รับสายกลับอ้างว่าเป็นเงื่อนไขของบริษัททั้งที่ในความจริงมันสามารถออกใหม่ได้แน่นอน (ไม่งั้น คปภ เขาจะให้ยกเลิกกรมธรรม์ประกันได้ไง) แต่พนักงานก็ยังอ้างกรณีที่ลูกค้าชำระเงินกับบริษัทแล้ว บริษัทจะทำได้แค่สลักหลังเท่านั้น ขอถามกลับว่าแล้วคุณจะรู้ได้ไงว่าเอกสารมันถูกผิดในเมื่อผมยังไม่เห็นตัวกรมธรรม์ที่คุณออกมาเลย แต่ผมต้องชำระเงินก่อนอยู่แล้วเอกสารถึงจะได้ และถ้าตอนนั้นผมเป็นคนรับกรมธรรม์เอง ผมไม่เซ็นรับบอกให้ไปออกกรมธรรม์ใหม่ผมจะได้ทันทีใช่ไหม ผมบอกเลยบริษัทนี้ไม่มีจรรยาบรรณ ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีความน่าเชื่อถือ รอสายนานไม่พอ พนักงานยังแถอ้างเงื่อนไขเพราะไม่อยากออกกรมธรรม์ให้ลูกค้าใหม่ ใครจะทำประกันภัยกับบริษัทนี้ผมบอกเลยอย่าไปเสียเวลา เพราะแค่นี้พนักงานยังไม่ทำให้เลย เวลาเกิดเหตุจริงเขาก็ต้องยกข้ออ้างร้อยเแปดพันเก้าเพื่อจะไม่เคลมแน่นอน ใครมีญาติพี่น้องผมแนะนำให้คุณไปทำประกันภัยกับบริษัทอื่นที่เขามีจรรยาบรรณดีกว่า อย่าไปฟัง ประกันเปิดปิดจ่ายตามที่ใช้จริง แค่นี้มันยังโกหกลูกค้าเลย ผมคนนึงแหละบอกเลย บริษัทห่วยมากๆ
บ.ประกันภัยรถเปิดปิดแห่งหนึ่ง ออกเอกสารประกันภัยผิดทั้งที่ให้แก้ไขไปแล้ว แถมยังแอบเพิ่มค่าเสียหายส่วนแรกในกรมธรรม์อีก
2 ตัวแทนบอกจะตรวจสอบชื่อนามสกุลก่อนออกกรมธรรม์ แต่ก็ยังออกเอกสารผิดอีก
3 บริษัทประกันไม่ชี้แจงข้อมูลตามเหตุที่ควรแจ้งเรื่องการคิดค่าเสียหายส่วนแรกทั้งที่ความจริงบริษัทประอื่นๆก็ไม่มีในส่วนเอกสารแนบท้ายตรงนี้ เนื่องจากเป็นงานต่ออายุและไม่เคยมีการเคลมแม้แต่ครั้งเดียว
4 หลังจากที่ผมโทรติดต่อพนักงานเพื่อให้พนักงานช่วยออกกรมธรรม์ให้ใหม่เนื่องจากเป็นความผิดของพนักงานของคุณ ปรากฏพนักงานที่รับสายกลับอ้างว่าเป็นเงื่อนไขของบริษัททั้งที่ในความจริงมันสามารถออกใหม่ได้แน่นอน (ไม่งั้น คปภ เขาจะให้ยกเลิกกรมธรรม์ประกันได้ไง) แต่พนักงานก็ยังอ้างกรณีที่ลูกค้าชำระเงินกับบริษัทแล้ว บริษัทจะทำได้แค่สลักหลังเท่านั้น ขอถามกลับว่าแล้วคุณจะรู้ได้ไงว่าเอกสารมันถูกผิดในเมื่อผมยังไม่เห็นตัวกรมธรรม์ที่คุณออกมาเลย แต่ผมต้องชำระเงินก่อนอยู่แล้วเอกสารถึงจะได้ และถ้าตอนนั้นผมเป็นคนรับกรมธรรม์เอง ผมไม่เซ็นรับบอกให้ไปออกกรมธรรม์ใหม่ผมจะได้ทันทีใช่ไหม ผมบอกเลยบริษัทนี้ไม่มีจรรยาบรรณ ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีความน่าเชื่อถือ รอสายนานไม่พอ พนักงานยังแถอ้างเงื่อนไขเพราะไม่อยากออกกรมธรรม์ให้ลูกค้าใหม่ ใครจะทำประกันภัยกับบริษัทนี้ผมบอกเลยอย่าไปเสียเวลา เพราะแค่นี้พนักงานยังไม่ทำให้เลย เวลาเกิดเหตุจริงเขาก็ต้องยกข้ออ้างร้อยเแปดพันเก้าเพื่อจะไม่เคลมแน่นอน ใครมีญาติพี่น้องผมแนะนำให้คุณไปทำประกันภัยกับบริษัทอื่นที่เขามีจรรยาบรรณดีกว่า อย่าไปฟัง ประกันเปิดปิดจ่ายตามที่ใช้จริง แค่นี้มันยังโกหกลูกค้าเลย ผมคนนึงแหละบอกเลย บริษัทห่วยมากๆ