หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูต้องโทรเบอร์ไหนคะ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
พอดีอยากจะย้ายค่ายแล้วโทร1242แล้วเจอแต่ระบบอัตโนมัติอ่ะค่ะใครรู้ช่วยบอกทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
ทำไมสมัคร แพ็กเกจรายเดือนของgomoใว้259บาทต่ออายุอัตโนมัติ12เดือน แล้วเงินไม่ถูกหัก
สวัสดีครับ คือเราสมัครแพ็กเกจรายปีต่ออายุอัตโนมัติของ gomo ใว้ แล้วมันขึ้นข้อความมาตั้งแต่เมื่อวานว่า ค่าแพ็กเกจเสริม เน็ต UL 15Mbps 30Days จะถูกหัก 259 บาท ในคืนนี้ โปรดเช็กยอดเงินในบัตร หรือ Rabbit
สมาชิกหมายเลข 9133803
แพ็คเกจรายปีAIS เปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติ
เคยใช้แพ็คเกจรายปี 1,790 บาท เน็ต100gb/10mb โทรฟรีในเครือข่าย30/ครั้ง นอกเครือข่าย60นาที แต่พอครบปี ในแอพmyais ขึ้นว่าปีนี้จะเปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติเมื่อแพ็คเกจนี้หมดอายุ 1,990 เน็ต100gb/10mb โทร 1บาท
สมาชิกหมายเลข 7537383
ติดต่อtrueยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
วันนี้โทรทั้ง*1242 ทั้ง1242ก็แล้วก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเรื่องจากระบบอัตโนมัติให้ข้องานไม่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้ แล้วโดยส่วนตัวต้องการคุยกับพนักงาน พยายามติดต่อหลายรอบมากๆเลย แต่ติดต่อไม่ได้ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8208108
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อพนักงานทรูยากมากค่ะ
กดตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง โทรแล้วค่ะ 1242 แต่ไม่ได้ข้อสรุปอะไรเลย กด*190#เ
สมาชิกหมายเลข 7615379
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ https://www.true.th/betterliv/support/ivr-star-1242-call โทร *1242 ก็ไม่มีให้กด4เพื่อยกเลิก ต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9127989
โดนระงับสัญญาณ แต่อยากกลับไปใช้
คือผมใช้ค่ายAisอะครับ แต่ว่าไม่ได้เติมเงินใส่หลายเดือน เลยโดนระงับสัญญาณไป ซึ่ง เบอร์นี้มันผูกกับข้อมูลผมหลายๆอย่างเลย ถ้า้วลาจะแก้อะไรแต่ละทีนี่คือ แก้ไม่ได้เลยครับ เพราะเรื่องการรับ OTPเนี่ย มันจะไป
สมาชิกหมายเลข 9134858
ติดต่อทรูมูฟไม่ได้เลย กด1242ก็ไม่มีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่
คือเราโดนระงับสัญญาณมือถือ ทำอะไรก็ไม่ได้จะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวก็ไม่ได้แย่มาก พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากเย็น กด1242ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่ ที่จะพอมีรับสายังก็เป็นแต่การย้
สมาชิกหมายเลข 4266443
ติดต่อพนักงานทรู
ต้องการติดต่อพนักงานทรูค่ะ ติดต่อ1242มีแต่คุยอัตโนมัติ อยู่ดีๆสัญญาณโดนตัดไม่ขึ้นรูปเน็ตอยากทราบว่าเกิดจากอะไร ต้องการใช้smsในการใช้ข้อมูลต่างๆ smsไม่แจ้งเตือนเลย ต้องการใช้มากๆ
สมาชิกหมายเลข 7652763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูต้องโทรเบอร์ไหนคะ