หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมปฏิเสธการติ้ดตั้ง Wifi วันที่พนักงานจะมาที่บ้านได้ไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีมีพนักงานขายโทรมาขายแพ็กเกจWifi ที่แถมนั่นนี่ฟรี แต่ผมก็ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังเลยตกลงและให้ข้อมูลไป จนนัดวันติดตั้งกันเรียบร้อย
ปล.ผมสามารถยกเลิกการติดตั้งวันที่พนักงานมาที่บ้านได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
จะไปยกเลิกแพ็กเกจเน็ตของ AIS ค่ะ ตอนไปยกเลิกพนักงานตื๊อไหมคะ
กำลังจะไปยกเลิกแพ็กเกจเน็ตจากรายเดือนเป็นเติมเงินของ AIS ค่ะ มีใครเคยไปยกเลิกแล้วพนักงานพยายามขายแพ็กเกจที่ถูกลงจากอันเดิมไหมคะ เป็นคนแพ้ลูกอ้อน กลัวใจไม่แข็งพอได้กลับไปใช้เหมือนเดิมค่ะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8515591
ระวัง Wifi Walker ลอยแพลูกค้ากลางอากาศ
ได้ทำการจอง pocket Wifi กับทาง Wifi Walker ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ โดยจะใช้งานเดือนเมษายนนี้ ได้ยืนยันการจอง และราคาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนัดรับ/ส่งเครื่องที่สนามบินวันเดินทาง (จ่ายเงินเพิ่มค่าส่งสิ
ฝนโอ่ง
จะยกเลิกแพ็กเกจ True ที่เจ้าหน้าที่โทรมาขาย แต่เราปฏิเสธไปแล้วยังไงดีคะ
ปกติใช้แพ็กเกจ 5G Max Speed Plus 699 โทร300นาที เน็ตสูงสุด60GB ไม่จำกัด ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. แต่เดือนเม.ย. 68 ใช้เน็ตไปเยอะจนเน็ตหมด - วันพุธที่ 30 เม.ย. 68 มีเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8786717
ขอเงินคืนและยกเลิกการใช้งานรายเดือนTrueMove H
เนื่องจากก่อนหน้านี้ใช้บริการแบบเติมเงินทรูมูฟและได้สมัครเน็ตในช่วงเดือนมีนาคม โดยสมัครแพ้กเกจเน็ต 900 บาทไม่รวมภาษี 3 เดือน เน็ต15Mbps 90 วัน เเละเมื่อวันที่ 15/4/2022 ทางเจ้าหน้าที่ทรูมูฟโทรมาแจ้งเร
สมาชิกหมายเลข 6988440
จยกเลิกsmsผิดค่ะ ต้องการกู้คืนแพ็กเกจเน็ตเร็ว 2 Mbps + WiFi ไม่อั้น 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ )
สมาชิกหมายเลข 9082164
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูของเน็ตบ้านยังไงคะ
จะยกเลิกผ่านแอปบางครั้งก็ขึ้นให้สมัครเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้านแต่เบอร์นั้นเป็นของวันทรูคอลสมัครแอปทรูไม่ได้จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวคะ รหัสลูกค้า: 894846305 เบอร์ทรูออนไลน์:9611063840คะ
สมาชิกหมายเลข 9130928
ไม่คิดเลยว่าจะบริการแบบนี้ TrueMove!!
คือผมเพิ่งสมัคร แพคเกจ True online 799 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ณ สาขา จังหวัดเหนือสุด ที่เซ็นทรัล ก่อนสมัครได้สอบถามว่าได้สิทธิ True red card ด้วยใช่ไหมครับ พนักงานขายบอกว่าใช่ และเมื่อวันอาทิตย
สมาชิกหมายเลข 5299936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมปฏิเสธการติ้ดตั้ง Wifi วันที่พนักงานจะมาที่บ้านได้ไหม
ปล.ผมสามารถยกเลิกการติดตั้งวันที่พนักงานมาที่บ้านได้ไหมครับ