หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมปฏิเสธการติ้ดตั้ง Wifi วันที่พนักงานจะมาที่บ้านได้ไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีมีพนักงานขายโทรมาขายแพ็กเกจWifi ที่แถมนั่นนี่ฟรี แต่ผมก็ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังเลยตกลงและให้ข้อมูลไป จนนัดวันติดตั้งกันเรียบร้อย
ปล.ผมสามารถยกเลิกการติดตั้งวันที่พนักงานมาที่บ้านได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ยกเลิก true data roaming แล้วต้องจ่ายเงินอีกมั๊ย?
ตามหัวข้อเลยครับ คือจะเดินทางไป UAE วันที่ 13 ธค.68 โทรไปเปิด data roaming กับ True วันนี้ 7 ธค.68 แต่แฟนบอกว่าซื้อ sim net ไว้แล้ว ก็เลยรีบโทรไปยกเลิก คุยกับพนักงานได้ความว่ายกเลิกได้แต่ยังเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 2592810
อยากยกเลิกคลีนิคเสริมความงามใครมีประสบการณ์บ้าง?
เริ่มด้วยพาเด็กๆ ไปกินข้าวที่ห้างนึง มีพนักงานแจกของเราก็ปฏิเสธไป โดยอ้างว่าจะพาลูกไปกินข้าว แต่พี่สาวเราหลงเข้าไปแล้ว เราก็ยืนรอ ชีก็เอาใหม่ พี่ขอเวลา 2นาทีได้มั้ยมาด้วยกันแปปเดียว ขอแค่ชื่อทำคะแนนบล
สมาชิกหมายเลข 2840358
Dtac true ไม่มีวิธีจัดการ sms หักเงินเลยหรอ แจ้งยกเลิกมาอีกเรื่อยๆ
ง่ายเลยนะ ถ้าหมายเลขไหน เคยแจ้งยกเลิกไปนั่นหมายถึงเขาไม่ต้องการ ช่วยปิดช่องทางการตัดเงินด้วย บางทีก้สงสัย พวกนี้คือกลุ่ม บ เถื่อนทีแลกรับผลประโยชน์จากการให้ข้อมูล ใช้ dtac มาสิบกว◌่◌าปี โดนเก็บค่าเน
สมาชิกหมายเลข 8990194
สอบถามพี่ๆน้องชาว Pantip เมืองไทยค้างค่างวดได้กี่เดือน กี่วันคะ ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เรานัดกับทางเจ้าหน้าที่ทาง LINE แล้วว่าขอชำระไม่เกิน 30 เพิ่งค้างเดือนแรกค่ะ พนักงานบอกว่าได้อย่างน้อยก็ยังภายในเดือนนี้ เมื่อคืนมีคนมาที่บ้านค่ะ บอกว่าลูกค้าชำระ
สมาชิกหมายเลข 9171246
Truemove. มั่วนิ่มอีกแล้ว
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สนใจจะติดตั้ง ตัวเมท ขยายสัญญาณ WIFI โทรเข้า 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ นัดหมายเรียบร้อย พอก่อนจะวางสาย เข้าไปดูหน้าแอพ True iservice ขึ้นข้อมูลว่าเรา ติดสัญญากับท
สมาชิกหมายเลข 6615900
จยกเลิกsmsผิดค่ะ ต้องการกู้คืนแพ็กเกจเน็ตเร็ว 2 Mbps + WiFi ไม่อั้น 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ )
สมาชิกหมายเลข 9082164
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
เน็ตทรู
มีเบอร์ 0961747306 โทรเข้ามาวันที่ 29 บอก ว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตให้ จากตอนนี้เป็นเบอร์เติมเงินจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน ได้โปรเน็ตในราคาพิเศษ พอปฏิเสธไปพนักงานบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบันจะใช้ไม่ได้แล้วเลยบอก
สมาชิกหมายเลข 9179016
TruemoveH พนักงานแชทออนไลน์ บริการได้ห่วยแตกมาก ขอร้องเรียนค่ะ
เราติดต่อแชทกับพนักงานทรูมูฟ ผ่านบริการแชทออนไลน์ แจ้งต้องการสมัครแพ็กเกจ 384 Kbps เราแจ้งเติมเงินเรียบร้อย เราบอกใช้ซิมกะไอแพดนะ กดสมัครเองไม่ได้จึงรบกวนพนักงานสมัคร โปรเก่าช้าต้องการสมัครโปรใหม่ที
giffcool
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมปฏิเสธการติ้ดตั้ง Wifi วันที่พนักงานจะมาที่บ้านได้ไหม
ปล.ผมสามารถยกเลิกการติดตั้งวันที่พนักงานมาที่บ้านได้ไหมครับ