มีการพยายามแก้ปัญหากับทาง Call Center มาเป็นระยะเวลา 1สัปดาห์แล้ว แต่ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้และไม่มีคำตอบที่ชัดเจนได้เลยว่าทำไมถึงไม่ได้สิทธตามเดิม
เมื่อวันที่ 7/4/24 ได้มีการสมัคร AIS Fibre โดยเลือกแพ็กเกจ Power4 Starter Mini 500/500 ฟรี ซิมเน็ต 10GB / Play-S และ VIU 24เดือนก็ใช้งานได้ปกติทุกอย่างและประมาณ
วันที่ 8/7/24 ได้ถูกตัดสัญาณเพราะไม่ได้จ่ายค่าบริการ2เดือน (เพราะคิดว่าจะเลิกใช้และยกเลิกบริการ) แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าอาจจะมีค่าปรับและมีการเก็บค่าใช้จ่ายต่างๆเนื่องจากไม่อยู่ครบตามสัญญา แต่ถ้าชำระค่าบริการที่ค้างไว้จะกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง
วันที่ 30/8/24 จึงได้ชำระค่าบริการที่ค้างเข้าไปเพื่อใช้บริการต่อ และมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าจะทำการเปิดใช้บริการให้เหมือนเดิมโดยลูกค้าจะต้องเปลี่ยนกล่อง Ais PlayBox กล่องใหม่เนื่องจากกล่องเก่าได้ถูกยกเลิกไปแล้ว จึงตกลงนัดหมายติดตั้งAIS PlayBox กล่องใหม่
ในวันที่ 2/9/24 แต่หลังจากติดตั้งเรียบร้อยแล้ว กลับพบว่าไม่มีแพ็กเกจดู Play-SและVIU ฟรี24เดือน ตามที่เคยได้รับในตอนสมัครแพ็กเกจ และได้พยายามติดตามข้อมูลจาก Call Center มาโดยตลอด ได้รับคำตามแค่ว่าจะประสานงานผู้เชี่ยวชาญให้ดำเนินการให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น
อยากรู้ว่าจะต้องทำยังไง ให้ดิฉันได้รับสิทธิที่ควรจะได้รับคะ โปรดอย่ามองว่าค่าบริการแค่เดือนละร้อยกว่าทำไมต้องเป็นปัญหา แต่ปัญหาคือ เราไม่ได้รับสิทธิที่ควรจะได้รับ มันเหมือนการหลอกลวงผู้บริโภค และทาง AIS ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้เลย
ร้องเรียนเกี่ยวกับ Ais Fiber กับหน่วยงานไหนได้บ้างคะ ไม่ได้รับสิทธิตามแพ็กเกจที่ซื้อ Call center ช่วยอะไรไม่ได้เลย
เมื่อวันที่ 7/4/24 ได้มีการสมัคร AIS Fibre โดยเลือกแพ็กเกจ Power4 Starter Mini 500/500 ฟรี ซิมเน็ต 10GB / Play-S และ VIU 24เดือนก็ใช้งานได้ปกติทุกอย่างและประมาณ
วันที่ 8/7/24 ได้ถูกตัดสัญาณเพราะไม่ได้จ่ายค่าบริการ2เดือน (เพราะคิดว่าจะเลิกใช้และยกเลิกบริการ) แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าอาจจะมีค่าปรับและมีการเก็บค่าใช้จ่ายต่างๆเนื่องจากไม่อยู่ครบตามสัญญา แต่ถ้าชำระค่าบริการที่ค้างไว้จะกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง
วันที่ 30/8/24 จึงได้ชำระค่าบริการที่ค้างเข้าไปเพื่อใช้บริการต่อ และมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าจะทำการเปิดใช้บริการให้เหมือนเดิมโดยลูกค้าจะต้องเปลี่ยนกล่อง Ais PlayBox กล่องใหม่เนื่องจากกล่องเก่าได้ถูกยกเลิกไปแล้ว จึงตกลงนัดหมายติดตั้งAIS PlayBox กล่องใหม่
ในวันที่ 2/9/24 แต่หลังจากติดตั้งเรียบร้อยแล้ว กลับพบว่าไม่มีแพ็กเกจดู Play-SและVIU ฟรี24เดือน ตามที่เคยได้รับในตอนสมัครแพ็กเกจ และได้พยายามติดตามข้อมูลจาก Call Center มาโดยตลอด ได้รับคำตามแค่ว่าจะประสานงานผู้เชี่ยวชาญให้ดำเนินการให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น
อยากรู้ว่าจะต้องทำยังไง ให้ดิฉันได้รับสิทธิที่ควรจะได้รับคะ โปรดอย่ามองว่าค่าบริการแค่เดือนละร้อยกว่าทำไมต้องเป็นปัญหา แต่ปัญหาคือ เราไม่ได้รับสิทธิที่ควรจะได้รับ มันเหมือนการหลอกลวงผู้บริโภค และทาง AIS ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้เลย