หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน ais fiber เสีย ติดต่อ 1175 ถ้าอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
กล่อง ais ขึ้นไฟเขียวตรง power ที่เดียว เน็ตเล่นไม่ได้เลยค่ะ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป 1175 ไม่มีที่กดไปหาเจ้าหน้าที่เลย
มีทางไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS Fibre ยากมากมีช่องทางที่จะคุยกับ จนท ทางอื่นไหมนอกจาก 1175
ติดต่อ AIS Fibre ที่เบอร์ 1175 เพื่อรอคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กด 0 พอกด 0 ระบบบอกว่าจะต้องรอนานให้แจ้งผ่านไลน์ผมต้องการคุยกับ จนท ถือสายรอระบบก็ไม่มีให้เลือกรอสาย พอแจ้งผ่านไลน์ก็นิ่งไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 1432751
ติดต่อพนักงาน AIS Fibre ได้ทางไหนบ้าง รอ 1175 จนท้อ
แจ้งเปิดสัญญาณเน็ตบ้านไปเป็นวันแล้ว ยังไม่มีสัญญาณใดๆเปิดเลย ใช้ hotspot ทำงานทั้งวันค่ะวันนี้ ท้อ ติดต่อจนท. ทางไหนได้บ้าง อยากคุยกับคน
THE POPROCK
แจ้งปัญหา AIS Wifi
จะแจ้งปัญหา สัญญาณเน็ต ที่ไหนได้บ้าง โทรไป 1175 bot ให้แจ้งปัญหาในแอพ myAIS พอแจ้งในแอพ myAIS ก็มีข้อความ ให้โทรแจ้ง 1175
Sili Man
เน็ตบ้านAISมีปัญหา แต่แจ้งปัญหาไม่ได้
ปัญหาตามหัวกระทู้เลยค่ะ กล่องมีอาการไฟติดที่ปุ่ม los รีเซ็ตเราเตอร์แล้วไม่หาย พอจะ โทร เบอร์ AIS call center แล้วมันให้ใช้เบอร์เราเตอร์ในการแจ้งอย่างเดียว ซึ่งตอนนี้คนที่ถือเบอร์เราเตอร์ไม่ได้อยู่บ้าน
LiebeVon_LB
สอบถามปัญหา ไฟแดง LOS กระพริบของ AIS FIBER OPTIC
กระทู้แรกของผมใน Pantip อ่านๆ มานานวันนี้ขอมาตั้งกระทู้หน่อยนะครับ พึ่งติดตั้ง Internet แบรนด์ AIS FIBER OPTIC เนื่องด้วยมีความรู้ทางด้านนี้ไม่มาก ประกอบกับการตั้งจุดรับสมัคร หน้าหมู่บ้าน เห็นว่าเป็นร
สมาชิกหมายเลข 1435181
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
กล่องais fiberขึ้นไฟสีแดง
เน็ตเล่นไม่ได้ กล่องais fiberขึ้นไฟสีแดง ปิดเปิดเน็ตเตอร์มั๊ยก็ยังเล่นไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7305303
ais fiber
รบกวนยกเลิก ที่สมัคร ais fiber ให้หน่อยคะ พอดีไม้สนใจแล้ว ความเร็วมันช้า รบกวนยกเลิกให้ตอนนี้เลยนะคะ แจังพนักงานไปแลัว ทำไมยังไม่ยกเลิกให้อีก
สมาชิกหมายเลข 8367579
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBERยังไง
Ais Fiber ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ยังไงคะ ชำระค่าบริการแล้วแต่wifiใช้ไม่ได้ค่ะ พยายามหาทางติดต่อเจ้าหน้าแต่ไม่มี รบกวนใครพอรู้แนะนำทีค่ะหรือเจ้าหน้าที่AISก็ได้แนะนำกลับด่วนๆทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5405270
ต้องการย้ายกล่องไวไฟทรูไปบ้านใหม่ แต่ยังไม่ครบสัญญา
คือต้องการย้ายสถานที่ติดตั้งของกล่องไวไฟไปอีกบ้านนึง แต่สัญญายังไม่ครบปี (เดิมเคยติดตั้งแล้วใช้งานประมาณ2ปี และย้ายไป1รอบ แต่เจ้าหน้าที่ให้ทำสัญญาใหม่ อีก1ปี ซึ่งจะครบเดือนกุมภาพันธ์ แต่ตอนนี้ต้องการย
สมาชิกหมายเลข 4887977
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน ais fiber เสีย ติดต่อ 1175 ถ้าอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป 1175 ไม่มีที่กดไปหาเจ้าหน้าที่เลย
มีทางไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ