หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน AIS Fibre ได้ทางไหนบ้าง รอ 1175 จนท้อ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
my AIS (App)
AIS Fibre
แจ้งเปิดสัญญาณเน็ตบ้านไปเป็นวันแล้ว ยังไม่มีสัญญาณใดๆเปิดเลย ใช้ hotspot ทำงานทั้งวันค่ะวันนี้ ท้อ ติดต่อจนท. ทางไหนได้บ้าง อยากคุยกับคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตaisติดต่อเจ้าหน้าที่ลำบาก
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จหลักค่ะ ใน1175และในแอพมีแต่แพงๆ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9121696
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 1173039
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ais ทำอย่างไรได้บ้างคะ
พอดีโทรไปคุยเรื่องสัญญาณเน็ตแล้ว ทางเครือข่ายบอกเปิดให้ 3 วัน พึ่งติดต่อไปเมื่อคืน วันนี้ใช้งานไม่ได้แล้วค่ะ โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่คุยด้วย มีแต่บอทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8794164
Call center AIS 1175 บอกจะติดต่อมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง
โทรหามีเรื่องสอบถาม แต่ไม่ได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญ (พนักงานอ้างว่าผู้เชี่ยวชาญไม่ว่าง) ครั้งที่ 1 2 3 ตามรูปเลยค่ะ ทำอะไรอยู่คะ ? บอกจะติดต่อกลับไม่เกิน 1 ชั่วโมง ตั้งแต่เมื่อคืน ครั้งแรก 21:11 น. ถือสาย
สมาชิกหมายเลข 8278669
สอบถามเรื่องเน็ต
มีแพ็กเกจไหนที่ความเร็วได้ใกล้เคียงหรือประมาณwifiมั่งไหม ใช้แพ็คเก็ตวันเดียว ของ Ais
สมาชิกหมายเลข 9127541
ตามหา support ของ AIS ที่เป็นมนุษย์จริงๆมาช่วยแก้ปัญหาครับ
https://m.pantip.com/topic/43673337/comment5 กระทู้ดังกล่าวปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขครับ wifi rounter ไม่เสถียร ต้องคอย reset rounter บ่อยๆ เซงมากครับ แอป myAIS ก็ทำได้แค่ reset สัญญาณ Speed test ก
pupuchant
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
จ่ายค่าเน็ตบ้านaisแล้วยอดไม่ตัด
ทำไมจ่ายค่าเน็ตบ้านแล้วยอดไม่ตัดครับของais
สมาชิกหมายเลข 7610784
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
my AIS (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน AIS Fibre ได้ทางไหนบ้าง รอ 1175 จนท้อ