หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
kerry Call center บริการแย่มาก ไม่ยอมทำงาน ทำงานช้ามาก ล่าช้ามาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
เตือนภัย
การบริหารจัดการ
เคอรรี่บริการแย่มากค่ะ โทรไป10ครั้ง ต้องโทรตามเองทุกอย่าง พูดอีกอย่างทำอีกอย่าง ดีที่เราบันทึกเสียงการสนทนาไว้ทุกครั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
ประสบการณ์ส่งพัสดุกับ kerry express แต่ของหายเพราะไปส่งผิดตำบล ไม่มีการชดใช้
อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการขนส่งกับเคอรรี่เอ็กซ์เพรสค่ะ ดิฉันได้ส่งของไปยังที่อยู่ ตำบลป่าตอ แต่ระบบของเคอรรี่กลับไปส่งผิดที่ ตำบลพนมวังก์ ซึ่งเป็นคนละตำบลกันชัดเจน เมื่อพบความผิดพลาด ดิฉันได้โ
สมาชิกหมายเลข 5960550
Dtac call center ที่เป็นคนจริงๆ ยังมีอยู่ไหมครับ ถือสายรอมาครึ่งชั่วโมงแล้ว
------------------------------------------------------------------------------ Dtac call center ที่เป็นคนจริงๆ ยังมีอยู่ไหมครับ ถือสายรอมาครึ่งชั่วโมงแล้ว ------------------------------------------
สมาชิกหมายเลข 7534671
จะติดต่อ J&Tได้จากช่องทางไหนบ้าง
โทรCall center 1470ก็มีแต่ระบบ พอกดจะคุยกับพนักงานตัดสายอีก กดไลฟ์Livechat กดติดต่อพนักงาน บอทก็ตัดบทสนทนา ให้กดแบบสำรวจเฉย ยังไม่ได้พิมพ์อะไรเลย แค่จะสอบถามน้ำหนักของสินค้า แค่นั้นเอง หลังบ้านJ&am
สมาชิกหมายเลข 5521335
KEX ของเมื่อไหร่จะได้ ตามจนท้อ
ขนส่ง KEX เมื่อไหร่จะได้ของ กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2568 นี่วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เลยจากกำหนดมา 3 วันแล้วนะ ดูสถานะ ของไปกับพนักงานขนส่ง แต่ไม่มีชื่อเบอร์ พนง.ขึ้น ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
สมาชิกหมายเลข 2847461
KEX เช็คเลขขึ้นว่าส่งพัสดุสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับพัสดุ ต้องทำอย่างไร เป็นเอกสารสำคัญครับ
_ หลักฐานการจัดส่ง ถ่ายรูปมา ไม่เห็นว่าเป็นหน้าบ้านหรือบริเวณพื้นที่จัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 2049393
kerry ทำของหาย เคลมไม่ได้อ้างว่า "ขาดช่องแชทการตกลงซื้อขาย"
kerry ทำของหาย เคลมไม่ได้อ้างว่า "ขาดช่องแชทการตกลงซื้อขาย" หลักฐานที่ยื่นไป -มีทั้งรูปภาพที่ พนงเคอรรี่มาเอาขึ้นรถ -แชทสนทนาของลูกค้าที่ขอดูรูปสินค้า -ใบเสร็จรับเงิน ก็ยังโดนปฏิเสธ
สมาชิกหมายเลข 7711945
Call Center ของ AIS โทรมาแนะนำแพ็คเกจดูหนัง แต่ยังไม่ได้ตอบตกลง แต่คิดค่าบริการไปแล้วทำยังไงได้บ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า Call Center ของ AIS 1175 โทรเข้ามา เสียงปลายสายไม่ค่อยชัดเจน จับใจความได้ แจ้งว่าแนะนำแพ็คเกจดูหนัง แล้วเราก็ตอบไปว่า ค่ะ แล้วปลายสายก็บอกว่าหลังจากจบจะมี SMS แจ้งเตือน เราก็ตอบไปว่าย
สมาชิกหมายเลข 6713667
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
เตือนภัย
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
kerry Call center บริการแย่มาก ไม่ยอมทำงาน ทำงานช้ามาก ล่าช้ามาก