หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม true wifi
กระทู้คำถาม
True WiFi
true online
truemove
TrueYou
TrueID
จำได้ว่าเมื่อก่อนใช้งานตลอดเพราะบ้านติด 7-12 ล่าสุดเพิ่งกลับไปต่างจังหวัด ตอนนี้ไม่มีแม้แต่สัญญาน ถามคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกไม่ทราบ ให้ไปถาม 7-11 ถาม พนักงาน 7-11 ก็บอกไม่รู้อีก เลยจะถามว่า มันยกเลิกไปหมด ใช้งานไม่ได้แล้วใช่มั่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ทรู ห่วยจัด
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์มา4 5 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยสักวัน รอวันละครึ่งชม.จนโทรศัพตัดไปเองก็ยังไม่รับ เราใช้เน็ตรานปี รีเซ็ทสัญญาณแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ คือทำอะไรไม่ได้เลย หัวร้อนมาก แย่มากแบบ
สมาชิกหมายเลข 5832689
True โดนระงับแบบงง
คือห่วยแตกมากนะ ยอดค้างก็ไม่ติด แต่เห็นบอกว่ารอบเดือนใหม่ใช้เกินวงเงิน แต่รอบจ่ายคือ6/11/67 แต่ตอนนี้โดนระงับสัญญานคือไร ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ จะให้จ่ายอย่างเดียว งง
สมาชิกหมายเลข 2219659
ติดต่อ TRUE
ทำไมการติดต่อ ทรู คอลเซ็นเตอร์ ถึงได้ติดต่อยากเย็น ขนาดนี้ อยากคุยกับพนักงาน ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8362639
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ขอเปิดสัญญารถอินเทอร์เน็ตทรูมูฟ
ขอเปิดสัญญาณทรูมูฟหมายเลข 0642596611 เนื่องจากจะใช้เบอร์ทำธุรกรรมและจะชำระ จำเป็นต้องทำธุรกรรมก่อน true move
สมาชิกหมายเลข 9046907
กล่อง ทรูวิชชั่น ไฟไม่เข้า น่าจะเป็นที่ อะแดปเตอร์ ทรูแจ้งให้เปลี่ยนเป็น กล่อง TrueID (แต่ได้เป็นกล่อง V.1)
อยู่ดี ๆ ไฟก็ไม่เข้ากล่อง น่าจะเป็นที่ อะแดปเตอร์ เพราะเคยเปลี่ยนมาครั้งนึงแล้ว แจ้งไปที่ ทรู ตอบกลับมาว่า ไม่มีให้บริการแล้ว สำหรับทรูวิชั่น เปลี่ยนแค่ อะแดปเตอร์ ก็ไม่มีให้เปลี่ยน เสนอกล่อง ทรูไอดีใ
เปรโต
ติดต่อ สำนักงาน trueไม่เคยได้ ตามเรื่องอะไรก็ไม่ได้
สำนักงานออกมาตอบผมหน่อยว่าผมจะตามเรื่องที่ยืนเรื่องกับทางสาขา งามวงศวาน ไว แต่เนื้องจากนานจนจะครบเดือนก็ยังไม่ได้รับคำตอบ พอถามบอกจะติดต่อสำนักงานทรู ก็ไม่เคยเข้าถึงสำนักงาน โดนค่าโทร ไปกับระบบคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 9045637
ปัญหาเน็ตทรู เล่น ROV ไม่ได้เลย
ผมใช้เครือข่ายทรู 2 เบอร์ เจอปัญหาเล่น ROV แล้วปิงหนักมากครับทั้ง2เบอร์ คือแบบเล่นไม่ได้เลย คือเป็นเฉพาะ ROV ด้วยนะครับ แอพอื่นๆที่ใช้อยู่ไม่เจอปัญหาเลย เบอร์ที่1 รายเดือน 1499 เบอร์ที่2 รายเดือน 200
สมาชิกหมายเลข 9046013
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
true online
truemove
TrueYou
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม true wifi