การผูกมัดของทรู กล่อง True ID INNO HYBRID

ด้วยความที่ใช้ อินเทอร์เน็ตบ้าน true และ กล่อง True INNO HYBRID มานาน รวมทั้ง รายเดือนมือถือ รู้สึกผิดหวังมาก

เริ่มจากเดือนที่แล้ว มีโทรฯเข้ามาจากทรู แจ้งว่าส่วนลด 30% เน็ตบ้านจะหมด 15 ธันวาคม 2568 เราก็ไม่ได้สะดวกคุยอะไร ณ ตอนนั้น
หลังจากนั้นได้ไปศูนย์ก็เลยไปสอบถามที่ศูนย์เดอะมอลล์ (โคราช) พนักงานแจ้งว่าตอนนี้มีส่วนลดแค่ 30% เราก็ช่างมันเท่านี้ก็เท่านี้ แต่น้องพนักงานแนะนำว่า ให้มาใหม่ก่อน 15 ธันวาคม เราลืม ไปวันที่ 16 แทน พอไปเช็คพนักงานแจ้งว่าส่วนลดได้แค่ 20% เราก็เซ็งๆ แต่ถือตัว กล่อง True INNO HYBRID ไปด้วยเลยถามว่ากล่องนี้เก่าแล้ว (ไม่ได้เสียหาย) แต่มันเวอร์ชั่นเก่าช้า แอนดรอยน่าจะ 8 เปลี่ยนเป็น Gen 2 ได้มั้ย เพราะ Gen3 ต้องเสียเงินเพิ่มพนักงานก็เช็ค ขึ้นในระบบ 2 กล่อง
1.True ID INNO HYBRID
2.TrueID TV Gen 1 (ซื้อขาด)
พนักงานก็แจ้งว่าเปลี่ยนได้ค่ะ ตัว Gen2 ไม่ได้เสียเพิ่ม เราก็ถามว่าคืนกล่องเก่าเลยมั้ย พนักงานก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีช่างประสานเข้าไปเปลี่ยน คืนที่ช่างได้เลย พนักงานยังหันไปถามพนักงานชายว่าต้องยกเลิกมั้ย พนักงานชายบอกไม่ต้องยกเลิก
พอเมื่อวาน 17 ช่างประสานเข้ามา 11:00 น. พอมาช่างเอากล่อง True ID INNO HYBRID  รุ่นเดิมมาเปลี่ยน เราก็บอกไหนแจ้งว่า Gen 2 กล่องไม่ได้เสีย ช่างบอกใบงานออกมาแบบนี้ครับ ถ้าตัว Gen 2 ต้องยกเลิกกล่องก่อนให้ไปที่ศูนย์เราก็บอกพี่เพิ่งไปเมื่อวานก็แจ้งตามที่คุยกับศูนย์ น้องเลยแนะนำให้โทร 1242 น้องก็แนะนำการคุยให้เราก็คุยศูนย์แจ้งว่า เดี๋ยวจะมีพนักงานติดต่อกลับภายใน 3-5 วัน แต่พอตกบ่าย ก็โทรเข้ามาว่าจะให้เปลี่ยนเป็นกล่อง Gen 2 แต่ๆๆ มีสัญญาผูกมัด 24 เดือน เราก็เลยบอกต้องผูกมัดสัญญาอีก 24 เดือนงั้นไม่เอา เพราะไปศูนย์มาไม่มีการแจ้งอะไรทั้งสิ้นในเรื่องแบบนี้
ทั้งส่วนลดที่หายไป
ทั้งการแจ้งรายละเอียดของพนักงาน
ทั้งการผูกมัดสัญญาระยะยาว
รู้สึกผิดหวังมากๆ ทั้งที่เราใช้มาอย่างยาวนาน ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน
ทรูไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย ทั้งที่กล่อง True ID INNO HYBRID มันช้าไปแล้ว ทั้งสัญญาณที่มีปัญหาบ่อยในพื้นที่

ลงไว้เผื่อใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ ต้องสอบถามให้ละเอียด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่