อยากรู้ว่าที่เจอมันคืออะไร ผี หรือป่าว?😂

คือเรื่องนี่มันเกินขึ้นไม่นานมากครับประมาณผมป.3-4นี้แหละ คือวันนั้นเป็นวันเสาร์ผมก็คิดตั้งแต่เมื่อวานศุกร์แล้วว่าวันเสาร์เนี้ยจะตื่นเช้าไปตลาด อะผมก็ลุกขึ้นมาประมาณ6โมงแล้วผมก็เดินเข้าไปในห้องน้ำเพือจะแปรงฟัน ผมขออธิบายลักษณะของห้องน้ำก่อนนะครับ
พอเดินเข้าประตูไป ด้านซ้ายที่ติดกับประตูมันจะมีกระจกแบบแขวนด้านหลังก็จะเป็นโถสุขภัณฑ์แล้วก็จะเป็นกำแพงปูนโล่งๆให้ลองนึกภาพกระจกแบบแขวนที่อันละ40-50บาทมันจะอันไม่ใหญ่มากแล้วกันก็ห้อยอยู่กับตะปู*บ้านเพิ่งจะทำเสร็จใหม่ๆในช่วงนั้น*ที่นี้ผมก็กำลังเดินเข้าไปแปรงฟันผมก็นึกขึ้นมาว่าแม่อ่ะชอบบ่นว่าจะเปิดทำไมไฟนะออกจะสว่างเปลืองไฟ
วันนั้นผมก็เลือกที่จะไม่เปิดไฟ ในห้องน้ำตอน6โมงกว่าๆมันก็จะมืดๆมัวๆหน่อยผมก็ยื่นแปงฟันอยู่หน้ากระจกที่แขวนกับตะปูอยู่ ในจังหวะที่กำลังแปรงๆอยู่ผมก็จะมองนู้นมองนี่ไปในห้องน้ำ
แล้วผมก็กลับมามองที่กระจกอีกครั้ง จังหวะนั้นกระจกมันค่อยไปแกว่งไปแกว่งมาแล้วมันค่อยๆแรงขึ้นแกว่งไปซ้ายข้าวๆๆไปเรื่อยๆผมก็ตกใจว่าเฮ้ยอะไรว่ะผมก็จับให้มันหยุดแล้วพอจับให้มันหยุดผมก็เห็นบ้างอย่างในกระจกมันคือเสื้อสองตัวครับจำไม่ได้ว่าลักษณะเสื้อเป็นแบบไหนสีอะไรแล้วผมก็หันไปมองนึกว่าใครเแาเสื้อมาแขวนไว้ตอนไหนแต่ปรากฎว่าด้านหลังของผมมันไม่มีอะไรเลย
แล้วผมกลับมามองในกระจกก็ยังเห็นอยู่นะ แล้วกระจกก็ค่อยๆแกว่งอีกจากช้าไปเร็ว ผมก็เลยวิ่งไปหาแม่ทั้งๆที่ยังแปรงฟันไม่เสร็จ
ผมค่าใจมาถึงทุกวันนี้ว่าสิ่งที่ผมเห็นอ่ะมันคืออะไรผมเจอผีหรอหรืออะไร ทุกวันนี้เปิดไฟเข้าห้องน้ำตลอด55555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่