หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรแจ้งปัญหาเจอระบบอัตโนมัติของทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
กว่าจะได้แจ้งถ้าในหัวข้อไม่มีแล้วจะกดไงจะเปิดทำไม
ให้คุยกะเอไอ คุยคนเดียวกะได้ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
ไม่มีเบอร์ตรงเลยรึ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม call center true ถึงติดต่อพนักงานยากมากๆ
เริ่มเลยคือระบบไม่หักเงินในซิม เลยจะติดต่อพนักงาน แต่เอโทรเข้าไปกลับมีมะลิถามว่าต้องการติดต่ออะไร นี่ก็บอกไปละว่าติดต่อพนักงาน แต่มะลิก็ยังไม่โอนสาย แต่กลับให้ทำรายการกับระบบอัตโนมัติแทน ถามเลยคือระบบ
สมาชิกหมายเลข 6884895
ทรูมูฟ เอช
อยู่เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานอยู่ทุกวันถูกระงับชั่วคราวทั้งที่วันไม่หมดจะโทรหาศูนย์ call center ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติจะติดต่อพนักงานก็ไม่ได้แล้วจะมี call center ไว้เพื่ออะไร
สมาชิกหมายเลข 7344476
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
กำลังตัดสินใจย้ายค่าย จากทรูไปดีแทค/เอไอเอส แต่ทรูใช้สิทธิ์อะไรถึงมาเปลี่ยนให้เป็นทรูเอชเองคะ ไม่สะดวกไปรับซิมใหม่คะ
จริงๆก่อนหน้านี้ทรูเคยย้ายไปทรูเอชให้อัตโนมัติมารอบนึงแล้ว แต่อยู่ๆ ก็มีพนักงานแจ้งว่าทรูยังไม่ได้ย้ายเบอร์เราไปทรูเอชให้ (เกิดความผิดพลาดทางระบบ) ให้เราทำเรื่องย้าย โดยย้ายเมื่อไหร่ก็ได้จนถึงเดือนก
takkitak
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
แชร์ประสบการณ์เรื่องเปลี่ยน 4G Package กับ Truemove-H และมีคำถามเกี่ยวกับ LTE และ iPhone 5 ครับ
ผมติดตามข่าวสาร และศึกษาข้อมูลจากบอร์ดมาพอสมควร และผมทำงานอยู่แถวราชประสงค์ที่มีสัญญาณ 4G ด้วย เลยตัดสินใจเอา SIM ไปเปลี่ยนที่ศูนย์บริการ Truemove และเปลี่ยน package ให้เป็นแบบ 4G เพราะเดิมใช้ package
The Harsher
สิ่งดีทักรายเดือนโดนระงับทำไงจะเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 8569671
จะยกเลิกแพ็กเกจบางอย่างของทรูอย่างไร
จะยกเลิกแพ็กเกจทรู อย่างไร เราอยากดูหนังที่ทรูไอดีเลยสมัครดู ทรูไอดีพลัส (มีชมฟรีก่อน 1 เดือนแล้วเดือนต่อไปจ่ายอัตโนมัติ)) อันนี้โอเค แต่พอสมัครแล้ว มันติดของแอป Viu Premium กับ iQIYI มาด้วยซึ่งเราไม
สมาชิกหมายเลข 5770642
เน็ต True แย่มาก ติดต่อพนักงานก็ยาก มีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้
คือเราจะมีโทรศัพท์อยู่เครื่องนึงเติมเงินไว้ตลอด และสมัครเน็ตไว้ เดือนละ 100 บาท แบบหักเงินอัตโนมัติ วันที่ 04/08/68 มียอดเงินในโทรศัพท์ 600 บาท ที่เราเติมไว้เพราะ โทรศัพท์เครื่องนี้จะเอาไว้เปิดเพลงอย่
สมาชิกหมายเลข 6186594
พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าจะไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ แต่คุณภาพแย่โคตร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนโดนเหมือนกันบ้างคะ... เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานจากทรูโทรมาแจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว ให้เราเลือกโปรใหม่ ซึ่งเสนอมาให้ในราคา 399 รวมVATแล้วก็ 4XX จากเดิมใช้ราคา 2XX แถม
สมาชิกหมายเลข 8449648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรแจ้งปัญหาเจอระบบอัตโนมัติของทรู
ให้คุยกะเอไอ คุยคนเดียวกะได้ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
ไม่มีเบอร์ตรงเลยรึ