หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนการชำระและระงับสัญญาณ
กระทู้คำถาม
AIS mPAY
AIS
สวัสดีค่ะจะขอเลื่อนการชำระเงินรายเดือนและการระงับสัญญาณค่ะ เบอร์ 0926028227 ค่ะ พอดียังไม่สะดวกจ่าย พอติดต่อไปทาง *1175 เขาแจ้งว่าประมาณ15นาทีจะได้รับsmsตอบกลับ แต่ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วยังไม่ได้เลยค่ะ รบกวนช่วยดำเนินเรื่องหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
ทำไม AIS ถึงสมัครแพคเกจเสริมเองโดยที่เราไม่ได้กดยืนยันอะไร
สอบถามค่ะเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2568 มีเบอร์ 1175 โทรเข้ามาเพื่อนำเสนอแพคเกจ เราก็ฟังจนจบปิดท้ายด้วยคำว่าถ้าสนใจสามารถกดรับสมัครที่ลิงค์ SMS ได้เลย เราไม่สนใจจึงไม่ได้ดำเนินกวันผ่าน่านมาวันนี้ 7 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 9079410
ได้รับ sms แบบนี้ แปลว่าเราลงทะเบียนซิมผ่านแล้วใช่ไหมคะ
ยังต้องไปที่ศูนย์อีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5191841
AIS Fibre เรื่องการแจ้งเลือนชำระ
ทำไหม AIS Fibre ถึงระงับสัญญาณ ในเมื่อทำเรื่องขอเลือนวันชำระแล้ว เข้าใจว่าค้างจ่ายแต่ก็ทำเรื่องเลื่อนชำระ ไป 3 วัน บอกว่าจะใช้สัญญาณได้ต่อ แต่ตอนนี้ทำเรื่องอนุมัติแล้ว ก็ระงับสัญญาณอยู่ดี หรือเรื่องเล
สมาชิกหมายเลข 3951439
wetv ต่อายุ vip ไม่ได้ทั้งที่ซื้อแพ็คเกจรายปีไว้ แต่ติดต่อ AIS ยากมาก ได้คุยแต่กับAI
ต่ออายุ vip ของ wetv ไม่ได้ ทั้งที่ซื้อ แพ็กเกจ play asian 1 ปี ของ AIS แต่ไม่ได้รับ sms ต่ออายุ ติดต่อ AIS ก็ไม่ได้ ได้คุยกับแค่ AI บอกให้จองคิว จองคิวแล้วก็ไม่โทรกลับ เราโทรทั้ง 1148 และ 1175มีเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 6489192
การระงับสัญญาณ ais
สวัสดีค่ะ โทรศัพท์มือถือของแฟนถูกขโมย จึงต้องการระงับเบอร์โทรศัพท์และเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ เบื้องต้นได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ *1175 ไปแล้ว แต่ไม่สามารถทำการระงับได้ ตอนนี้ควรทำยังไงคะ ต้องการขอความช่ว
สมาชิกหมายเลข 5158391
เลื่อนการชำระ รายเดือน ais
ต้องการเลื่อนค่าชำระรายเดือนไปช่วงสิ้นเดือนค่ะ พอดีการเงินติดขัดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS mPAY
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนการชำระและระงับสัญญาณ