หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais คอลเซ็นเตอร์
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
5G
ติดปัญหาไม่เคยติดต่อได้รังับสัญญานแต่จ่ายเงินแล้วงง ดีตรงไหนแล้วบอกตัวเองดีหนักหนา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร YT Premium ผ่าน AIS แล้วไม่ได้
สมัคร YT Premium ผ่าน AIS แล้วไม่ได้ แต่ตัดตังไปเรียบร้อย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ แจ้งปัญหาแล้ว บอกจะติดตามเรื่อง ภายใน 1 ชั่วโมง แต่ก็หายหัวไปเลย
สมาชิกหมายเลข 5312738
เคยถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ AIS นานสุดเท่าไหร่กันครับ
ตามหัวข้อเลย มันปกติมั้ยครับ หรือปกติต้องรอนานแค่ไหนอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 9050255
ปกติ คอลเซ็นเตอร์ AIS ตอบ email กลับภายในกี่วันคะ
พอดีส่งเมลล์ไปแล้วค่ะ 1 วัน แต่ไม่มีการตอบกลับ หรือตอบรับเมลใดๆ เรื่อง สอบถามขั้นตอนการยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์และการใช้สิทธิพอยท์ พอดีคุณแม่ได้เสียชีวิตเมื่อต้นเดือนกันยายน 2568 จึงมีความประสงค์จะดำเน
สมาชิกหมายเลข 9052358
อยากยกเลิกเพลงรอสาย AIS
อยากยกเลิกเพลงรอสาย AIS ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 5308677
มีคำถามเกี่ยวกับโปรของ AIS ค่ะ
ในกรณีที่สมัครโปรหลักแล้ว(โปรเป็นเน็ต50gb/month) แต่เราซื้อโปรเสริมเป็น internet unlimited 24hr มาเพิ่ม ถ้าเราแชร์ hotspot มันจะหักยอดไปที่โปรหลักใช่ไหมคะ สรุปแล้วคือถ้าซื้อโปรเสริมก็ใช้ได้แค่ 5g เ
สมาชิกหมายเลข 4640931
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อเจ้าหน้า AIS วิธีไหนได้บ้างคะ
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ Ais ไม่ได้เลยค่ะ อยากทราบรหัสชำระเงินเน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8944454
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais คอลเซ็นเตอร์