หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais เน็ตมีปัญหา
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
AIS
5G
เบื่อมาก มีปัญหาตอนกลางคืนบ่อย จะแจ้งก็ไม่ได้
เวลามีปัญหาโทรหาคอลเซ็นเตอร์ที กว่าจะติดต่อได้ โทรติดแล้วก็ทำได้แค่ส่งเรื่องให้วิศวกร รอทีครึ่งเดือน 1เดือนก็มี แต่ก็แย่เหมือนเดิม โปรเราก็ไม่ได้ถูกหรือแพงมากนะ 1199/เดือน แต่ทำไมรู้สึกโดนเอาเปรียบทุกเดือนเลย ไม่มีความเสถียรอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
ทำไมเน็ตดีแทค ชอบหายคะ??
ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เน็ตหายบ่อยมากค่ะ ประมาณ 5-6 ครั้งเลย อาจมากกว่านี้ด้วยซ้ำ คือเน็ตหายไปแบบเหมือนไม่ได้เปิด ทั้ง ๆ ที่เปิดอยู่ค่ะ บ้างครั้งขึ้น H+ บางครั้งสัญญาณหายหมดเลย แต่ละครั้งก็จะหายไปปรพ
สมาชิกหมายเลข 8815647
AIS จะอยู่เคียงข้างคุณกี่โมง
ใช้บริการผ่านเว็บเพจของเอไอเอส ต้องการซื้ออ esim ด้วยตัวเอง ตามที่ของโฆษณาว่าทำง่ายๆ ทำง่ายจริงไปจนถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน พอจ่ายเงินเสร็จ ยากเลยจ้า ซิมก็ไม่ได้ คำสั่งซื้อก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5017416
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
ติดต่อais มา3วัน5ครั้งไม่มีการติดต่อกลับทุเรศมาก
เราโดนตัดเบอร์ออกจากระบบ เพราะจ่ายชำระล่าช้า ไป 45 วัน พอไปศูนย์ชำระเงินครบ แต่ศูนย์กลับแจ้งว่า ดึงเบอร์กลับมาไม่ได้ ทำเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ และไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลย นี่คือการทำงานของais กับลูกค้าที่ใช
สมาชิกหมายเลข 9128850
ติดต่อ AIS Fiber อย่างไร??
แชทไปจะแจ้งปัญหาเราเตอร์ Mesh ตัวที่ 2 เสีย ได้คุยแต่กับบอท พอจะส่งเรื่องแจ้งปัญหามันก็ให้รีเซ็ตเราเตอร์อย่างเดียว คือ ISP มันก็จะเจอว่าสถานะปกติ เพราะเราเตอร์หลักมันยังเชื่อมต่อได้ ตอนนี้ต้องปีนไปถอด
สมาชิกหมายเลข 9132544
AIS nextg เร็วแรงจริง?
ผมแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ เดือนธันวาคม 2561 ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง ทุกครั้งจะได้รับคำตอบว่าจะแจ้งวิศวกรตรวจสอบ หลังจากนั้นผ่านไป 3 สัปดาห์จะได้รับ sms แจ้งข้อความให้ตรวจสอบผล ซึ่งผลก
alex60anna
ใครพอจะมีโปรเสริมเน็ต แนะนำบางครับ
ตอนนี้ใช้ของ ais เดือนล่ะ 150 บาท 4Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรี 30 วัน กำลังจะหมดอายุวันนี้ โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว แจ้งว่าโปรนี้หมดอายุแล้วไม่สามารถใช้โปรนี้ได้แล้ว คืออยากได้ราคาประมาณนี้ หรือย้ายค่ายเบอ
สมาชิกหมายเลข 9132034
โปรเน็ตรายเดือน AIS ไม่เกิน 300 บาท ไม่สดสปีด ยังมีอยู่มั้ยคะ?
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทีไรก็แนะนำโปรราคาสูงมาก แต่ความเร็ว 1-2 Mbps รู้สึกไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป ใช้ค่ายนี้มานานมาก มีช่วงนึงโทรไปจะย้ายค่าย AIS เสนอโปร 200 บาท 10 Mbps มาให้ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว อยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 8539034
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
AIS
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais เน็ตมีปัญหา
เวลามีปัญหาโทรหาคอลเซ็นเตอร์ที กว่าจะติดต่อได้ โทรติดแล้วก็ทำได้แค่ส่งเรื่องให้วิศวกร รอทีครึ่งเดือน 1เดือนก็มี แต่ก็แย่เหมือนเดิม โปรเราก็ไม่ได้ถูกหรือแพงมากนะ 1199/เดือน แต่ทำไมรู้สึกโดนเอาเปรียบทุกเดือนเลย ไม่มีความเสถียรอะไรเลย