หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โคตรรู้สึกผิดหวังกับ Ais
กระทู้คำถาม
AIS
truemove
รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ใช้แพคเก็จ 1199 ควาทเร็วสูงสุด 1gbps แต่พอใช้จริงรันได้ไม่เคยเกิน 30mbps
แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว เปลี่ยนซิมใหม่ก็แล้ว เน็ตก็เหมือนเดิม รู้สึกแย่มาก จ่ายแพงใช้เน็ตได้อย่างกะจ่ายไปแค่สองสามร้อย ห่วยแตก!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนเราเตอร์ไวไฟ AIS FIBER ต้องติดต่อทางไหน
ตอนนี้ใช้ AIS FIBER อยู่อยากเปลี่ยนกล่อง Router ใหม่เป็น WiFi 6 กล่องปัจจุบันใช้มาหลายปีแล้ว พอขึ้นไปเล่นคอมพิวเตอร์ที่อยู่ชั้น 2 เน็ตช้ามาก ความเร็วลดไปถึงครึ่งจากที่อยู่ชั้น 1 จากที่ยังดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 2009623
สอบถามเรื่องโปรเน็ต true/AIS
สวัสดีครับ พอดีปกติผมใช้เน็ตโปร 15mbps 70gb 200บาท พอหลังๆมานี้เหมือนเน็ตหมดใวแปลกๆเลยเพิ่งเปลี่ยนมาใช้ 30mbps 120gb 350บาท แต่พอดีเหลือบไปเห็นฝั่ง AIS เขามีโปรย้ายค่าย 30mbps ไม่ลดสปีด 235บาท ถ้าย้าย
แมวขนมปัง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง ชำระตั้งแต่วันที่ 17 ล่ะ วันนี้วันที่ 21 ระบบคุณยังขึ้นว่าค้าง ห่วยยยยมาก คอลเซ็นเตอร์นเตอร์ก็ไม่ได้ ยื่นระบบให้ตรวจสอบว่าชำระ ก็โคตรนาน ตอนนคือไม่มสามา
สมาชิกหมายเลข 9208249
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
โปรย้ายค่าย เน็ตบ้าน มีไหมครับ ขอคำแนะนำ
หมดสัญญากับค่ายเดิม (สีเขียว) มองหาโปรย้ายค่าย เน็ตบ้าน - ความเร็ว 1Gbps/500Mbps หรือ 1Gbps/500Mbps - เราเตอร์ MESH WiFi จำนวน 2 ตัว - Entertainment (ถ้ามี) ขอคำแนะนำด้วยครับ
Siam2uK
อยากยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ Dtac ติดต่อยากมาก ใครช่วยทีค่ะ
เนื่องจากเราซื้อซิมเติมเงินมาให้ลูกใช้ เปิดซิมเติมเงินก็ตัดเงินไปเป็นแพ็ตเกจเสริมเฉยเลยค่ะ ทีแรกคิดว่า 4 วันหมดก็ไม่เป็นไร สรุปต่อเองอัตโนมัติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากกินเงินไปหลายบาท ตั้งแต่เปิ
luckrisi
เน็ต ais แย่ลงๆทุกวัน
คือส่วนตัวใช้ ais มาตลอด 5-6ปี เล่นเกมส์เกือบทุกวัน พักหลังๆมานี้ โดยเฉพาะปีนี้ สัญญาณเน็ตแย่มาก เล่นเกมแล้วเสียอารมณ์สุดๆ จะย้ายค่ายก็เรื่องเยอะเสียดายเบอร์ที่ใช้มาตลอด แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว รับเรื่
สมาชิกหมายเลข 7570360
เน็ตปกติไหม
สอบถามค่ะ ใช้โปร 1199 5Gไม่จำกัด เน็ตมาแค่นี้ปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7892742
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ไม่ได้?
พึ่งซื้อซิมมา1-2วัน เน็ตเปิดไม่ขึ้น กดผ่านระบบก็ไม่ขึ้น โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ มีทางติดต่อเร็วกว่านี้ไหมคะ ไม่อยากไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7178864
รอบบิลais
อยากสอบถามครับเเพ็กเก็จเน็ตaisรอบตัดบิลวันที่21แต่เพราะเพิ่งเติมเงินไปรอบบิลเลยเปลี่ยนไปเป็นวันที่23แล้วไม่ตัดรอบบิลให้เราสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้อยู่ไหมหรือต้องรอรอบบิลใหม่ถึงจะใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 8884733
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โคตรรู้สึกผิดหวังกับ Ais
แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว เปลี่ยนซิมใหม่ก็แล้ว เน็ตก็เหมือนเดิม รู้สึกแย่มาก จ่ายแพงใช้เน็ตได้อย่างกะจ่ายไปแค่สองสามร้อย ห่วยแตก!