หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์บริการ DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
เพื่อนๆที่ใช้ DTAC มีปัญหากันไหมคะ เราโทร 1678 พอกดเลือกติดต่อพนักงานทีไร สายหลุดตลอด เสียเงินครั้งละ 3 บาท แต่ไม่ได้คุยกับใครเลย พอจะมีเบอร์อื่นให้ติดต่อไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคเบอร์ซ้ำ
เบอร์ดีแทคซ้ำ มีคนโทรมารบกวน หลายครั้ง ว่าเป็นเบอร์ของอีกคน ติดต่อเจ้าหร้าที่ไม่ได้เลย รอสายเป็นชั่วโมง เคยแจ้งไปทีแล้วว่าเบอร์ซ่ำแต่ก็ยังเหมือนเดิม มีดีเวลาเดียวคือโทรมาทวงค่าโทรสัพ พอมีปัญหาติดต่อไม
สมาชิกหมายเลข 9066414
ติดต่อดีแทคทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ถ้าไม่ตั้งพันทิป
โทร1678แล้วมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับคนบ้างมั้ยคะ หรือการตั้งกระทู้คือการรับเรื่องไวที่สุด Dtac รับเรื่องแล้วหลังไมค์ด่วนค่ะ อยากคุยกับมนุษย์
สมาชิกหมายเลข 7800267
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ดีแทค 1678
ฝากพนักงาน 1678 ดีแทค โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
โปรโมชั่นเน็ตดีแทค
ขอโปรดีแทครายเดือนงบ200 ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 5307256
อยากได้โปรเน็ต ดีแทครายเดือน
อยากได้โปรเน็ตดีแทค ไม่ลดสปีด ราคาไม่แรง ปัจจุบันจ่ายอยู่ ประมาณ320 บาท ได้เน็ตประมาณ30gb + ฟรี 10gb แต่ก็ไม่พอสำหรับการใช้งาน จำเป็นต้องซื้อแพ็กเกจเพิ่มอีก
สมาชิกหมายเลข 5922503
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
อบากยกเลิกซิมดีแทคค่ะ ตอนนี้มีใบแจ้งหนี้มาแล้ว
เราไม่จ่ายหลายเดือนแล้วเพราะเราไม่อยากใช้ พอจะยกเลิกมันก็ไมาให้ยกเลิก จะต้องทำไงคะ ใบแจ้งหนี้600กว่าบาท คือเราว่ามันไม่แฟร์อ่ะ โทรไปยกเลิกก็ไม่ได้ ไม่จ่าย เน็ตตอนไม่จ่ายก็ใช้ไม่ได้แต่มันก็นับเป็นรายเด
สมาชิกหมายเลข 9126020
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ดีแทคควรปรับปรุงระบบ Call Center
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น โทรไป 1678 ไม่มีให้ติดต่อพนักงานเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติและให้ติดต่อผ่านไลน์ ซึ่งดูเหมือนใช้ ai มาตอบอ่ะ คุยอยู่นานยังไม่ได้ความอะไรเลย เปลี่ยนโปรให้เราเลยก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2189198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์บริการ DTAC