หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายใช้เบอร์มือถือ โทรเเจ้งลูกค้าหรือไม่ ช่วงเวลาหลัง 16.30น.หรือไม่
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
มีเบอร์ 0942789629 โทรมา เป็นผู้ชาย
บอกว่ามาจากธนาคารกรุงไทย
รู้ชื่อนามสกุลเรา มาถามเกี่ยวกับการทำธุรกรรมการเงิน อย่างนีเป็นพวกเเก๊งหรือป่าว
ถ้ามีกรณีต้องโทรหาลูกค้า ธนาคารมีวัน เวลาเฉพาะในการโทรหรือไม่ เช่นวันจันทร์ถึงเสาร์ ,เวลา 8.00-15.00 น.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงไทย โทรหาลูกค้าทำไม???
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามนะคะ เนื่องจากเดือดร้อนรำคาญเป็นอย่างมาก เมื่อวันก่อนก็ได้มีการติดต่อไปทางธนาคารว่าเกิดอะไรขึ้น ด็ได้คำตอบว่า ธนาคารไม่มีนโยบายติดต่อกลับลูกค้า โดยเฉพาะใช้เบอร์ส่วนบุคคลแบบนี้ งั้น
สมาชิกหมายเลข 3509231
เจ้าหน้าที่ธนาคารเอาเบอร์ ธรรมดาโทมาหาลูกค้าได้ด้วยหรอค่ะ
วันนี้มีเบอร์นึงโทมา เป็นเจ้าหน้าที่จากธนาคาร..(สีฟ้า)คุณ.....ใช่ไหม เราก็บอก ค่ะ (แบบเสียงแข็ง) เขาก็บอกว่านู่นนี่นั้น เราก็สวนกับไปว่ามีปัญหาอะไร พูดมา มันก็บอกว่าสะดวกคุยไหม เราเลยบอกไปว่าไม่ เเล้ว
สมาชิกหมายเลข 7686261
มีเบอร์จากธนาคารกรุงไทยโทรมาหาครับ
วันนี้เวลา 9.07น. ขณะผมกำลังทำงานอยู่ มีเบอร์โทร. 082 330 9017 บอกเป็นเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจากธนาคารกรุงไทย(ไม่สามารถจำชื่อได้)ว่า มีคนนำข้อมูลของผมไปขอทำวงเงินสินเชื่อ 1 แสนกว่าบาทและหากเกิดอะไรขึ้นผมต
สมาชิกหมายเลข 7999923
ใครเคยโดนเบอร์ 082-410-2101 บอกโทรมาจาก ธ.กรุงไทย
เบอร์ 082-410-2101 โทรมาบอกว่าเป็น จนท.Call Center ธ.กรุงไทย โทรมาเกี่ยวกับการเปิดบัตรเครดิต ลักษณะการพูด ไม่น่าใช่ จนท. ของ ธ.กรุงไทย คุยกันสักพักก็ตัดสายไปเอง ประเด็นคือ รู้ข้อมูลเ
The Mandalorian
เจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ มีนโยบายใช้เบอร์ส่วนตัวโทรแจ้งข้อมูลกับลูกค้ารึเปล่า ใครพอทราบบ้างครับ?
คือว่าอยากทราบว่าทางธนาคารไทยพาณิยช์ ไม่ว่าจะสาขาไหนก็ตาม เขามีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ทางธนาคารใช้เบอร์ส่วนตัวโทรแจ้งข้อมูลให้ลูกค้าทราบรึเปล่าครับ เนื่องจากวันนี้มีคนโทรมา (เบอร์โทร 087-7977-792) บอกเป็
สมาชิกหมายเลข 2553421
การขอดูกล้องวงจรปิดตู้ กรุงไทย
อยากทราบว่าการขอดูกล้องวงจรปิดที่ตู้กรุงไทย กรณีที่บช.ที่เกิดเรื่องเป็นบช.ของเรา แต่เพื่อนเราฝากเงินเข้ามา แล้วเรากดออกไปที่นี้ พ่อของเพื่อนที่เป็นตำรวจ ทำเรื่องขอดูกล้องธนาคารมันทำได้ มั้ยหากตัวเข้าข
สมาชิกหมายเลข 3501736
โอนเงินเข้าบัญชี แต่ยอดเงินไม่อัพเดท
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการโอนเงินจากบัญชีธนาคารกรุงเทพ เพื่อเข้าบัญชีของธนาคารกรุงไทย เมื่อวันที่12 ส.ค เวลาที่ทำธุรกรรมประมาณ 01.20 น. ยอดเงินที่โอน เข้าไปแสดงอยู่ในบัญชีแล้วของกรุงไทยแล้ว แต่ยอดเงิ
สมาชิกหมายเลข 9004859
ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายโทรมาแบบนี้ไหมครับพอรับสายแล้วก็วางโทรมาหลายรอบมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4392230
ธนาคารส่งข้อมูลให้ Telesales ติดต่อ ทั้งที่ไม่ยินยอมตาม PDPA ละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลหรือไม่?
ตั้งค่า “ไม่ยินยอม” ในแอปธนาคารแล้ว… แต่ทำไม Telesales ยังโทรขายประกันไม่หยุด? แบบนี้ผิด PDPA หรือเปล่า สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาวพันทิป ขอคำปรึกษาเรื่องการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7546082
ซื้อทอง Gold Wallet ต้องเสียภาษีไหมครับ
สำหรับรายได้จากการทำธุรกรรมที่ซื้อ-ขายทองแท่งบนแพลตฟอร์ม Gold Wallet ต้องเสียภาษีไหมครับ แบบมีการซื้อและขายอยู่ตลอด ตัวอย่างเช่น ซื้อตอน 47000 และผ่านไป1-2อาทิตทองขึ้นขายตอน 50000 พอราคาต่ำกว่า50000 ก
สมาชิกหมายเลข 5023206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายใช้เบอร์มือถือ โทรเเจ้งลูกค้าหรือไม่ ช่วงเวลาหลัง 16.30น.หรือไม่
ถ้ามีกรณีต้องโทรหาลูกค้า ธนาคารมีวัน เวลาเฉพาะในการโทรหรือไม่ เช่นวันจันทร์ถึงเสาร์ ,เวลา 8.00-15.00 น.