หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายใช้เบอร์มือถือ โทรเเจ้งลูกค้าหรือไม่ ช่วงเวลาหลัง 16.30น.หรือไม่
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
มีเบอร์ 0942789629 โทรมา เป็นผู้ชาย
บอกว่ามาจากธนาคารกรุงไทย
รู้ชื่อนามสกุลเรา มาถามเกี่ยวกับการทำธุรกรรมการเงิน อย่างนีเป็นพวกเเก๊งหรือป่าว
ถ้ามีกรณีต้องโทรหาลูกค้า ธนาคารมีวัน เวลาเฉพาะในการโทรหรือไม่ เช่นวันจันทร์ถึงเสาร์ ,เวลา 8.00-15.00 น.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงไทย โทรหาลูกค้าทำไม???
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามนะคะ เนื่องจากเดือดร้อนรำคาญเป็นอย่างมาก เมื่อวันก่อนก็ได้มีการติดต่อไปทางธนาคารว่าเกิดอะไรขึ้น ด็ได้คำตอบว่า ธนาคารไม่มีนโยบายติดต่อกลับลูกค้า โดยเฉพาะใช้เบอร์ส่วนบุคคลแบบนี้ งั้น
สมาชิกหมายเลข 3509231
เจ้าหน้าที่ธนาคารเอาเบอร์ ธรรมดาโทมาหาลูกค้าได้ด้วยหรอค่ะ
วันนี้มีเบอร์นึงโทมา เป็นเจ้าหน้าที่จากธนาคาร..(สีฟ้า)คุณ.....ใช่ไหม เราก็บอก ค่ะ (แบบเสียงแข็ง) เขาก็บอกว่านู่นนี่นั้น เราก็สวนกับไปว่ามีปัญหาอะไร พูดมา มันก็บอกว่าสะดวกคุยไหม เราเลยบอกไปว่าไม่ เเล้ว
สมาชิกหมายเลข 7686261
มีเบอร์จากธนาคารกรุงไทยโทรมาหาครับ
วันนี้เวลา 9.07น. ขณะผมกำลังทำงานอยู่ มีเบอร์โทร. 082 330 9017 บอกเป็นเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจากธนาคารกรุงไทย(ไม่สามารถจำชื่อได้)ว่า มีคนนำข้อมูลของผมไปขอทำวงเงินสินเชื่อ 1 แสนกว่าบาทและหากเกิดอะไรขึ้นผมต
สมาชิกหมายเลข 7999923
ใครเคยโดนเบอร์ 082-410-2101 บอกโทรมาจาก ธ.กรุงไทย
เบอร์ 082-410-2101 โทรมาบอกว่าเป็น จนท.Call Center ธ.กรุงไทย โทรมาเกี่ยวกับการเปิดบัตรเครดิต ลักษณะการพูด ไม่น่าใช่ จนท. ของ ธ.กรุงไทย คุยกันสักพักก็ตัดสายไปเอง ประเด็นคือ รู้ข้อมูลเ
The Mandalorian
เจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ มีนโยบายใช้เบอร์ส่วนตัวโทรแจ้งข้อมูลกับลูกค้ารึเปล่า ใครพอทราบบ้างครับ?
คือว่าอยากทราบว่าทางธนาคารไทยพาณิยช์ ไม่ว่าจะสาขาไหนก็ตาม เขามีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ทางธนาคารใช้เบอร์ส่วนตัวโทรแจ้งข้อมูลให้ลูกค้าทราบรึเปล่าครับ เนื่องจากวันนี้มีคนโทรมา (เบอร์โทร 087-7977-792) บอกเป็
สมาชิกหมายเลข 2553421
เตือนภัย มิจฉาชีพใช้อุบายย้ำให้ตอบรับข้อมูลส่วนตัวทางโทรศัพท์ เพื่อนำตัวอย่างเสียงไปใช้ทำธุรกรรมทางการเงิน
ล่าสุดเจ้าของกระทู้เพิ่งเจอวันนี้เลย (อีกแล้ว) เลยคิดว่าลงไว้เตือนภัยกันหน่อยดีกว่า เผื่อมีบางท่านยังไม่รู้ ยกตัวอย่างที่เจ้าของกระทู้เจอสองครั้งล่าสุดนะคะ ***กรณี 1) อ้างว่าติดต่อมาจากธนาคารกรุงไทย
Shiriu
แอฟธนาคารกรุงไทยขึ้นแบบนี้คืออะไร ทำธุรกรรมไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2646744
ก็แปลกดีโอนพร้อมเพย์หมายเลขเดียวกัน
แต่ชื่อผู้รับที่เป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษอ่านไม่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือวันก่อนได้โอนเงินชำระค่าบริการเป็นหมายเลขพร้อมเพย์ที่เป็นเบอร์มือถือ ตอนใช้แอพธนาคารเมนูตอนที่ใช้จะเป็นภาษาไทย กดโอนวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 6700176
ใครโดนธนาคารกรุงไทยฯจำกัดการใช้จ่ายโอนเงินตัวเองบ้างคะรับ
ธนาคารกรุงไทย จำกัดการใช้เงินของลูกค้า ห้ามโอนเกินจำนวนทีธนาคารกำหนด แต่ไม่จำกัดการใช้บัตรatmเบิกถอน 1เเก๊งคอลเซ็นเตอร์เอาบัตรatmของเหยื่อไปกดเงินออกเป็นล้านๆทพมัยไม่จำกัด 2ถ้าการโอนจำนวนเยอะๆก็ปล่อยเ
สมาชิกหมายเลข 9045536
แอพเป๋าตังค์_คนละครึ่ง 2568
สอบถามครับ ขอทราบวิธีเช็คว่าเราได้คนละครึ่ง หรือเปล่า ให้หน่อยครับ_ในกรณีที่เรายังมีแอพเป๋าตังอยู่
สมาชิกหมายเลข 6469812
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายใช้เบอร์มือถือ โทรเเจ้งลูกค้าหรือไม่ ช่วงเวลาหลัง 16.30น.หรือไม่
ถ้ามีกรณีต้องโทรหาลูกค้า ธนาคารมีวัน เวลาเฉพาะในการโทรหรือไม่ เช่นวันจันทร์ถึงเสาร์ ,เวลา 8.00-15.00 น.