จ่ายบิลทรูไวไฟ ผ่าน KBank ยอดไม่ตัดเหมือนกันค่ะ ต้องทำไงค่ะ

จ่ายบิลทรูไวไฟ ผ่าน KBank ยอดไม่ตัดเหมือนกันค่ะ ต้องทำไงค่ะ ติดต่อหาเจ้าหน้าที่แล้วตอนเช้า เจ้าหน้าที่บอกให้เช็คอีกรอบก็เป็นเหมือนเดิมเลยค่ะ และบอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ก็ไม่เห็นมีการติดต่อกลับมา คืองงมากค่ะ เจ้าหน้าที่ตอนเช้า บอกอีกแบบ คนตอนเย็นบอกอีกอย่าง เอาอะไรแน่ไม่ได้เลย สงสัยจะต้องยกเลิกแล้วจริงๆค่ะ ส่งรูปให้ดูก็แล้วอะไรก็แล้วรอมาวันนคงแล้วค่ะ เครียด หลักฐานก็มี ควรแจ้งอะไรหน่อยได้ไหมคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7905934
ผมรบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน, ชื่อ-นามสกุล,หมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องข้อความ (สัญลักษณ์จดหมาย) ของตนเอง กดเขียนข้อความจากนั้นส่งถึง intelligence หรือหากใช้งานเป็น App Pantip กดที่ intelligence แล้วกดส่งข้อความครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่