หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ True ไม่ได้ ใครมีเบอร์ที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไหมคะ ?
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
true online
True iService
ติดต่อ 1242 นานมากไม่ได้คุยกับพนักงานเลย พอได้คุยเค้าบอกจะส่งให้ฝ่ายที่ดูแลโดยตรง ปรากฏว่าส่งกลับไปฟัง1242ซ้ำๆ เบื่อมากๆ
มีใครโดน เก็บบิลต่อทั้งๆที่ยกเลิกบริการไปแล้วไหมคะ พึ่งกลับมาเช็คอีกทีคืออยู่ๆก็มีบิลค้างของเดือนที่ยกเลิกบริการไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ยากมากเลยค่ะ รอสายเกือบ 2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุย
ต้องการที่จะย้ายค่าย แต่ไม่สามารถย้ายได้ มี sms แจ้งมาว่า คำขอย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือมียอดค่าบริการที่รอการชำระ ซึ่งก่อนหน้านี้เราจ่ายบิลครบแล้ว ต้องการที่
สมาชิกหมายเลข 5481860
ต้องการยกเลิก color ring ของ true move
จ่ายบิลเดือนนี้แล้วพบว่ามีบริการ color ring อยู่ ค่าบริการ 35 บาท ต้องการจะยกเลิก โทรไป 1242 แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการยกเลิกและตรวจสอบว่าสมัครตอนไหน เจ้าหน้าที่แนะนำให้โทรไประบบอัตโนมัติ *8000 ค่าบริก
เธอสามารถนั่งกับพวกเราได้นะ
ติดต่อ ทรู คอลเซนเตอร์ ยากมากค่ะ
เนื่องจากว่าเราได้ทำการยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูไปเมื่อเดือน ก.พ. 68 ที่ผ่าน และวันที่ 13 ก.พ. 2568 ไปทำเรื่องยกเลิกที่สาขาทรูช้อปและคืนอุปกรณ์เรียบร้อย เพราะเราส่งเรื่องเข้า VOC เสร็จแล้วทีนี้เรา
สมาชิกหมายเลข 8701959
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน true money ตัดผ่านบัญชี scb ซ้ำทำอย่างไรดีครับ
เผลอทำการจ่ายบิลซ้ำไปสองครั้ง จะต้องทำอย่างให้ เนื่องจากติดต่อจ้างเจ้าหน้าที่1242 ก็ยาก มะลิ ก็ไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องการให้ระบบทำcnคืน ครับ
สมาชิกหมายเลข 3406554
ยกเลิกดีไหม กล่อง True ID รีเซ็ตบ่อยมากน่าเบื่อ
กล่อง True ID Reset บ่อยมากน่าเบื่อ เปิดเครื่องขึ้นมาได้แป๊บนึง ไม่ถึง 5 นาทีรีเซ็ตอีกละ ดูไปดูมาไม่ถึง 10 นาทีรีเซ็ตอีกละ และก็ค้างบ่อยมาก อยากจะยกเลิกให้เจ้าหน้าที่มาเก็บกล่องกลับไปเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 836652
ไม่สามารถยกเลิกบริการ True Protect ได้
เนื่องจากพบยอดเรียกเก็บค่าบริการ True Protech ของ iphone 12 pro เครื่องเก่า ในรอบบิลมกราคม จึงทำการติดต่อศูนย์บริการ True ทางศูนย์บริการ จึงทำเรื่องยกเลิกยอดที่เรียกเก็บของ True Protech ให้และให้กดยกเ
สมาชิกหมายเลข 6887744
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ True ไม่ได้ ใครมีเบอร์ที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไหมคะ ?
มีใครโดน เก็บบิลต่อทั้งๆที่ยกเลิกบริการไปแล้วไหมคะ พึ่งกลับมาเช็คอีกทีคืออยู่ๆก็มีบิลค้างของเดือนที่ยกเลิกบริการไปแล้ว