หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
บิลเดือนที่แล้วเรามีค่า play premium plusเพิ่มเข้ามาซึ่งเราไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้เลยแล้วคือต้องมาเสียเงินกับอะไรงงๆ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับ อีเมลไปก็ไม่ค่อยเข้าใจ นี่เราต้องติดต่อทางไหนคะถึงจะได้แก้ปัญหานี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตเสียพ้นเที่ยงคืนนี้ก็เข้าวันที่ 4 พูดไม่ออกเลยครับ AIS😡
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเน็ตไฟเบอร์เอไอเอส เน็ตพัง เข้าไม่ได้เราเตอร์กระพริบเป็นไฟแดง โทร สอบถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าน่าจะเกิดจากสายหรือไม่อาจจะอยู่ที่ที่ใดที่หนึ่งเลยมีการนัดช่างมาดูวันนี้ศุกร์ผลปรากฏว่
สมาชิกหมายเลข 9021068
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูชอบไม่รับสาย?
คือพนักงานโทรมาแจ้งโปรโทรกลับก็ปิดเครื่องหายโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับงงว่าอยากจะบริการอยู่มั้ยเน็ตก็ช้า
สมาชิกหมายเลข 9038838
คอลเซ็นเตอร์ AIS ใช้เบอร์นี้ไหมคะ
เบอร์ 0660084970 เมื่อเวลา 16:18 เบอร์นี้โทรมาแจ้งว่ามาจากทางเอไอเอช บอกว่าชื่อนามสกุลรวมถึงเลขท้าย4ตัวบัตรประชาชนของเรา นำไปเปิดเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์เรา ที่นครสวรรค์ แต่เราไม่ใช่คนที่ไปเปิด อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 9001211
พนักงานเครือข่ายเอไอเอสยากมาก โทรจนตังหมดก็ยังไม่ได้การติดต่อกับพนักงาน
คือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองคือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน อยากติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเปิดเบอร์มาไม่นานแต่แบบโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักทีกดโทร
สมาชิกหมายเลข 9029285
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
พยายามยกเลิก ais play premium แต่ยกเลิกในแอป My AIS ไม่ได้ โทร call center ก็ไม่ได้
พอดีเปลี่ยน package เน็ตบ้านของ AIS แล้ว มี Play Premium แบบคิดเงินติดมาด้วย ตอนคุยเปลี่ยน Package เจ้าหน้าที่ว่าให้โทรแจ้งเพื่อยกเลิกได้ หรือยกเลิกในแอปได้เลย แต่พอเข้าไปใน app มันขึ้นยกเลิกไม่ได้ โ
สมาชิกหมายเลข 7721385
กรุณาติดต่อกลับด่วนก่อนที่จะย้ายค่าย
รบกวนขอคำชี้แจงด่วนค่ะ จากการตรวจสอบบิลค่าใช้บริการของเดือนนี้ พบว่ามีการคิดค่าบริการ “AIS PLAY PREMIUM PLUS” เดือนละ 299 บาท โดยที่ดิฉัน ไม่เคยสมัครหรือใช้งานบริการนี้เลย จำได้แม่นว่าก่อน
สมาชิกหมายเลข 8918216
Ais เซลล์ที่โทรมาขาย play premium plus มารยาทต่ำมาก น่ารำคาญ
เมื่อวานเซลล์ของ AIS โทรมาขาย play premium plus ก็บอกไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายเสร็จ ยังส่ง sms มาอีกว่า หมายเลขของคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจความบันเทิง PLAY PREMIUM PLUS เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิ์ กรุณา
md765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอส