ผมได้รับโทรศัพท์ จาก call center AIS 1175 เมื่อวันที่ 23/4/67 แจ้งว่าได้รับสิทธิพิเศษ รับชมแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ฟรีในเดือนแรก ผมจึงตอบรับสมัครไป เนื่องจากสามารถยกเลิกเมื่อใดก็ได้ ต่อมาผมได้ใบแจ้งบิลพบว่า กลับคิดราคาค่าบริการรายเดือน 99 บาท ซึ่งไม่ตรงกับที่แจ้งมาทางโทรศัพท์ แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้ใช้หรือเปล่า ผมไม่รู้นะว่าอาจจะเป็นจากพนักงานที่อยากทำยอดหรือเปล่า ผมเห็นกระทู้บ่นเรื่องนี้อยู่ แต่เสียความรู้สึกมาก aisควรดำเนินการอะไรบ้างกับเหตุการณ์แบบนี้ มันไม่ต่างอะไรกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เลยครับ
โดน call center 1175 บิดเบือนการขาย ais play premium plus ครับ