หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนได้ที่ไหนได้บ้างครับ TRUE
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
เนื่องจากโดนเปลี่ยนโปรโมชั่นเอง จากเดิมยอดค่าใช้จ่าย ที่เคยใช้ 400 กว่าบาท กลายเป็น 4000 กว่าบาท
โดยที่ไม่ได้รับรู้
พอมีแนวทางมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีช่องทางร้องเรียน บ.ทรู ทางอีเมลบ้างไหมครับ จะเอาข้อความไปร้องเรียน กสทช.
ผมส่งเรื่องร้องเรียขอยกเลิกบริการไปทางอีเมล truemove_care@truecorp.co.th ก็มีข้อความตอบกลับว่า ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นไป ทรูปิดให้บริการผ่านช่องทาง Email แล้ว ทั้งนี้เพื่อความสะดวกและรวดเร
สมาชิกหมายเลข 8078162
True สอบถามเบอร์ต่อโปรโมชั่นซิมเทพรายปีค่ะ
สนใจต่อโปรซิมรายปีโปรนี้ค่ะ โปรเดิมจะหมดอายุแล้ว ไม่ทราบต้องกดเบอร์ไหนคะ
a bit busy
True ไม่ทำโปรโมชัน netflix หรือครับ
ใช้โปรโมชัน share plan 5G 1399 บาท ไม่มีโปรโมชันอะไรแถมให้เลยหรอครับ 1199 แบบไม่ share plan มีแถม netflix พื้นฐานให้ อยากได้แบบ premium เพิ่มเงินอีกเล็กน้อย ถูกกว่าซื้อโดยตรง แบบนี้น่าสนใจมากๆ สำหรั
สมาชิกหมายเลข 4875983
อยากทราบว่าโปรเนตบ้านTrue 500/500 ต่อเดือน427บาท ราคานี้คือถูก+ดีแล้วใช่ไหมค่ะ หรือมีของเจ้าอื่นที่offerดีกว่า❓
ติดเน็ตบ้านทรูมานานจนจำไม่ได้แล้วค่ะรู้แค่ได้โปรโมชั่นลด50% เหลือไม่ถึง400 พอมาเมื่อวานกดจ่ายบิลไปเพิ่งมาดู อ้าว!!กลายเป็น700กว่าบาท? โทรไปถาม1242 เค้าบอกหมดโปรแล้ว‼ เราบอกไปว่าถ้าราคานี้สำหรับ500/500
สมาชิกหมายเลข 2340567
ต้องการร้องเรียน พนักงาน true ของเบอร์ 0886717728 นี้ครับ
ให้รายระเอียดไม่ตรงกับความจริง บอกให้ทดลองใช้ แต่สุดท้ายก็มาคิดบริการทีหลัง ถามย้ำๆซ้ำๆแล้วนะครับว่าได้จริงหรอครับ สุดท้ายเขาบอกได้ครบเดือนกลับไปใช้แพ็คเดิมได้เลย ซึ่งแน่นอนพอมีค่าบริการแจ้งเข้ามาผมไม
สมาชิกหมายเลข 9057406
ทำยังๆงถึงจะติดต่อโทรคุยกับพนักงาน True ได้
สอบถามครับพอดีโทรไป เบอร์1242 เป็น20สายไม่ได้คุยกับพนักงานTrueสักที แบบนี้เราสามารถร้องเรียน ไปที่ สคบ.ได้มั้ยครับเนื่องจากไม่ได้รัยบริการและไม่พอใจในระบบ
สมาชิกหมายเลข 3662027
ร้องเรียนทรู ทรูส่งsmsให้ต่ออายุซิมเทพ พอสมัครไปกลายเป็นแพ๊กเกจซ้อน
ร้องเรียนทรู ทรูส่งsmsให้ต่ออายุซิมเทพ พอสมัครไปกลายเป็นแพ๊กเกจซ้อน ยกเลิกไม่คืนเงิน ให้เลื่อนแพ๊กเกจทำไม่ได้ สรุปคือต้องเสียค่าแพ๊กเกจที่ซ้อนกันเดือนกว่าๆ ฟรีๆ คือมันความผิดเราไหมที่รับsmsให้ต่ออายุ
สมาชิกหมายเลข 7310140
มีคำถามกับเน็ตทรู
ทรูโทรมาบอกจะครบรอบ12ยอดบิล จะเปลี่ยนโปรให้เป็นอะไรไม่รู้ฟังคร่าวๆ 600กว่าบาทจากเดิม 400 กว่าบาท เราพูดย้ำแล้วนะว่าจะเอาโปรเดิม แต่ก็พูดอยู่นั้นแหละว่าจะครบๆ บอกไปแล้วว่าไม่เอา พูดอะไรไม่รู้ โทรมาตอนง
สมาชิกหมายเลข 2416031
ผมเป็นลูกค้า True Black Card ที่กำลังจะยกเลิกบริการทั้งหมดของ True เพราะ โปรข้ามเวลา
เมื่อปีที่แล้ว ผมได้จองเครื่องกับทรูไปเพราะสนใจ โปรข้ามเวลา เห็นโปรโมทซะดิบดี เลยหลวมตัวจองไป พอมาปีนี้ ได้จองเครื่อง iPhone 17 Pro Max ไป เพราะคิดว่าจะแลกเทรดเครื่องใหม่ฟรี ผมไปศูนย์ทรูสเฟียร์ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8207471
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนได้ที่ไหนได้บ้างครับ TRUE
โดยที่ไม่ได้รับรู้
พอมีแนวทางมั้ยครับ