หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าแพ็คเกจทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
คือเราสงสัยว่าค่าแพ็คเกจหลักทำไมถึงต่างกันเมื่อเดือนที่แล้วเราจ่ายค่าแพคเกจอยู่ที่ 200 กว่าบาทแต่วันนี้เราพึ่งได้รับแจ้งเตือนให้จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตซึ่งแพคเกจหลักคือ 399 โดยรวมทั้งสิ้นที่เราต้องจ่าย 400 กว่าบาทซึ่งเราสงสัยว่าทำไมแพ็คเกจที่ต้องจ่ายถึงไม่เท่ากัน ภาพข้างล่างคือบิลของเดือนที่แล้วแล้วก็เดือนนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการจ่ายบิลรายเดือนของทรูทุกเบอร์มือถือที่มีชื่อเราเปิด ตรวจสอบจากไหนได้บ้าง @truemoveh
ค้างชำระบิลรายเดือนเยอร์มือถือทรู ต้องการปิดยอดแต่ค้างไว้นานแล้วหลายปี จะติดต่อที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9188367
บิล true รายเดือน เพิ่มภายใน1วัน จะต้องทำอย่างไร
ทรูได้ส่งข้อความค่าใช้จ่ายรายเดือน ซึ่งปกติจะจ่ายเดือนละ 53.50 บาท แต่รอบบิลนี้เพิ่มเป็น353.10บาท โดยมีรายละเอียดค่าแพ็คเกจหลัก50.00บ./ข้อมูลข่าวสารและบันเทิงอีก 280.00บ. คำถามคือที่เพิ่มมาเพิ่มได้อย
je suis join
จ่ายบิลค่าเน็ตทรูผิด ทำยังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ พอดีกดจ่ายบิลทรูเน็ตบ้านไป แต่กดรหัสลูกค้าผิด มาเช็คอีกทีคือจ่ายไปแล้ว จะสามารถคืนเงินได้ทางช่องทางไหนบ้างคะหรือติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3615449
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
สัญญาณทรู เน่ามาเป็นเดือนแล้ว แก้ไม่หาย
สัญญาณทรูเน่ามาเป็นเดือนแล้ว ขึ้น 5G แต่ สัญญาณขีดเดียว อินเทอร์เน็ตหลุดเป็นช่วง ส่งงาน ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เป็นพักๆ โทรออกบางครั้งเหมือนมีดีเลย์ก่อนโทร เข้าเว็บค้นหาข้อมูลงานยังช้า แค่เข้าแอพพันท
สมาชิกหมายเลข 9004706
เปลี่ยนแพ็คเกจทรู
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจทรูให้ถูกลงต้องทำไงบ้างครับ#
สมาชิกหมายเลข 8300116
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
ทรูเติมเน็ตให้อัตโนมัติ
เรามีแพ็คเก็จเน็ต 250 บาท/เดือน อยู่ ทีนี้เริ่มจากปกติเราก็เติมได้ตลอด เติม 200 ก็ไม่หักอะไร พอรอบนี้อยู่ ๆ เราเติมไป 200 ดันมาสมัครเน็ตแพ็คเกจอื่นให้อัตโนมัติ กดยกเลิกไปแล้วก็แจ้งเตือบอกว่าไม่สามารถย
สมาชิกหมายเลข 9206633
ทรูบอกจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้ เน็ตก็ยังเต่าเหมือนเดิม
พี่ทรูครับเรามาหลังไมค์กันหน่อยครับ คอลเซนโทรมาข◌ายให้ผมเปลี่ยนโปร ผมก็เปลี่ยน นี้ผมรอมาวันนึง เหมือนเน็ตมันจะยังไม่ unlimited น่ะครับ ตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3297283
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าแพ็คเกจทรูมูฟเอช