หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟเอช ที่ไม่ใช่มะลิค่ะ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจทรูมูฟเอช ใครทราบเบอร์ทีโทรเจอพนักงานบ้างค่ะ แพงมาก เปลี่ยนราคาไม่แจ้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
ไปขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูที่ช้อป พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะเขาสมัครให้แบบเดือนเดียว วันนี้ต่ออัตโนมัติทำไงได้บ้าง
เดือนก่อนหน้านี้มีพนักงานทรูโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คแล้วบอกแถมน้ำด้วย กลายเป็นว่าได้เปลี่ยนแพ็คที่แพงขึ้นแถมยังเสียค่าแพคเกจเสริมที่เป็นน้ำ all cafe อีก เลยรีบไปเปลี่ยนกลับเป็นแพ็คเกจเดิมที่ทรูช้อปเรีย
สมาชิกหมายเลข 8892193
เปลี่ยนแพกเกจทรูยังไงกับพนักงานจริงๆไม่ใช่บอท?
แพจเกจปัจจุบันแพงขึ้นมาก จะติดต่อcall center ก็เจอแต่บอท มีวิธีโทรคุยตรงกับพนักงานทรูเลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8925200
เน็ต TRUE หน่อมแน้ม
เน็ตทรูนี่ยิ่งใช้ยิ่งกาก จ่ายราคาแพง ความเร็วเต็มสปีด แต่ยิ่งใช่ยิ่งแย่ห่วยแตก ไม่ว่าจะใน กรุงเทพ หรือต่างจังหวัด ค่ายไหนดีแนะนำหน่อย ครับ จบกับค่ายนี้จริงๆ เสียดายเงิน เสียดายอารมณ์ สั้นๆเลย ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8949574
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม Truemove H
ตอนแรกมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ เราก็ตกลงอัพเกรดไป พร้อมบอกมีแพคเกจเสริม แต่ไม่ได้บอกว่ามีค่าบริการเท่าไหร่ แบบนี้ได้ด้วยหรือ พอจะติดต่อยกเลิกก็ยาก มีแต่ AI ไม่สามารถเคลียร์ปัญหาได้ ผิดหวัฃมากใช
สมาชิกหมายเลข 7112195
เติมเงินแพ็คเกจทรูแล้วทำไมตัดค่าบริการไม่สำเร็จ ติดต่อหาใครก็ไม่ได้ต้องทำไงครับ
คือจำเป็นต้องใช้เน็ตมาก แต่เจอแบบนี้ไปต่อไม่ถูกครับ
สมาชิกหมายเลข 8941468
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนไม่ลดศปีด
ต้องการเปลี่ยนเเพคเกจเน็ตรายเดือนไม่ลดสปีดทรู
สมาชิกหมายเลข 8948164
สัญญาณโทรศัพท์ทรูมูฟ
พึ่งเปลี่ยนแพคเกจใหม่ของทรูเดิมจาก300กว่าเป็น400กว่าเพราะเขาบอกว่าเราหมดโปรสัญญาแล้วเราก็เข้าใจแต่พอเปลี่ยนมาแล้วสรุปสัญญาณอินเตอร์เลวร้ายกว่าเดิมจากแต่ก่อนมี4G2-3ขีดเล่นได้ตลอดพอเปลี่ยนแพคเกจกลายเป็น
สมาชิกหมายเลข 6228851
ขอคุยกับพนักงานทรูได้ปะ ให้คุยกะบอทอยู่นั่น
คือติดต่อพนักงานทรูยากมาก จะให้คุยกับบอทมะลิอยู่นั่น มันจะไปรู้เรื่องอะไรล่ะ ถามไปก็ตอบไม่ตรงคำถาม
สมาชิกหมายเลข 8931186
ยกเลิกเน็ตบ้าน True ไปใช้ Ais Fibre หรือ สมัครใหม่ดีมั้ย ?
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเกิน 15 ปี อยากยกเลิก แล้ว ไปใช้ Ais Fibre เพราะมีโปรบอลพรีเมียร์ลีกถูกกว่า แล้วได้กล่องทีวีมาด้วย ต้องติดต่อทำยังไงบ้าง เพราะตอนนี้ ค่าบริการก็แพง แถมจะดูบอลก็แพงอีก เลยว่าจะยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 1728731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟเอช ที่ไม่ใช่มะลิค่ะ