เราเป็นลูกค้าเก่าของค่ายนี้ ใช้เน็ทบ้านที่บ้าน พอมีคอนโดก็เป็นค่ายนี้พอดี
วันนึง 1175 โทรมาโฆษณาแพ็คเกจ เราก็เลยฝากเรื่องติดตั้งเน็ทบ้านอันใหม่ที่คอนโดไปเลย ก็ราบรื่นดี มีติดต่อกลับมา นัดเสร็จสรรพ
ก็นัดเป็นวันศุกร์ 13.00 -16.00 เราก็ลางานเรียบร้อย แล้วก็มาคอนโดเพื่อธุระนี้ เสร็จก็จะกลับบ้าน
ปรากฎว่า 4 โมงเย็นก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เราก็พยายามหาทางจะติดต่อไป ก็เพิ่งจะรู้ซึ้งว่ามันติดต่อยากมาก
โทรไป 1175 กว่าจะได้คุยกับ "คน" ปวดหัวมาก เราโทร ๆ วาง ๆ หลายทีมากสรุปไม่สำเร็จอะ อาจจะโมโหและเริ่มใจร้อนด้วย
ก็ถอดใจเปลี่ยนไป google หาเบอร์โทรอื่น ๆ ก็ลองโทรไปหลายอัน บ้างก็ว่ารับแค่เรื่องลงทะเบียน บ้างก็เป็นสาขาย่อย ทุกที่ไม่สามารถประสานงานและต่อเรื่องให้เราได้เลย
จนแชทไปใน fb AIS FIBRE ก็ขอบคุณแอดมินจุดนี้ตอบดีได้เรื่องได้ราว จนเรารู้ว่า 1175 ตอนแรกมันใส่เบอร์โทรเราผิด ซึ่งผิดแบบคนละโยดกันเลยและเราไม่ได้บอกผิด เพราะตอนลงนัดเราแจ้งว่าเป็นเบอร์ที่กำลังคุย ซึ่งทาง 1175 โทรมาเองถึง 2 หน
แอดมินบอกว่าจะส่งเรื่องให้ เราก็เลยรอ
แต่เรารอจน 5 โมงเย็นก็ยังเงียบ
ก็เลยโทร 1175 อีกทีเพราะทุกที่ที่ติดต่อไปโยนหา 1175 หมด
รอบนี้ถึงพนักงานละ เราก็แจ้งปัญหาไป พอเขารับเรื่องแล้วก็จะส่งเรื่องต่อให้ช่างด้วย "email"
ซึ่งตอนนั้นมันวันศุกร์ 5 โมงเย็น เราคิดว่าวิธีสื่อสารนี้มันไม่มีทางได้เรื่องหรอก เราก็แย้งไปเลยว่าไม่เอา email เอาเป็นโทร
พนักงานก็บอกว่าทำไม่ได้ มีแค่วิธี email ซึ่งเราหงุดหงิดมาก เราก็เลยถามว่าแล้วเราต้องรอนานแค่ไหน เขาบอกว่าประมาณครึ่งชั่วโมง
จน 6 โมงเย็นก็ยังไม่มี response อะไรเลย เราก็โทร 1175 อีกหนเจอคนใหม่เล่าใหม่อะไรใหม่ เหนื่อยมากนะ
พนักงานก็รับปากหนักแน่นว่าไม่เกินครึ่งชั่วโมงจะมีช่างติดต่อมา
แต่เราบอกตามตรง เราคิดว่าวันนี้คงไม่ได้เรื่องหรอก ถ้ามาตอนนี้ไม่รู้นิติคอนโดจะให้ทำปะเหอะ
แต่เราก็อยากรู้ว่า AIS FIBRE จะแก้ไขปัญหายังไงก็เลยรอต่อ
ไม่มี response อะไรเลยจน 2 ทุ่ม
ก็คือทั้งผิดนัด และปล่อยให้รอเก้อโคตรนาน แบบปล่อยทิ้งเลยนะ จะไม่มาก็ไม่แจ้งอะไรเลย
เราก็เลยโทรไปถามสถานะที่ 1175 อีกทีว่าเป็นยังไง ก็เจอคนใหม่ เหนื่อยต่อเรื่องอีก
ก็ได้ความว่าที่เขาส่งเรื่องไปตั้งแต่ 5 โมงอะ ทีมช่างยังไม่รับรู้เลยมั้ง ซึ่งมันก็เป็นแบบที่เราคิดและพยายามต่อสู้แล้วจริง ๆ
สรุปสุดท้ายเราก็กลับบ้านดึกกว่าไปทำงานอีก
เจอประสบการณ์แบบนี้ ถ้าคอนโดมีเจ้าอื่นล่ะก็เราเปลี่ยนใจแน่ และตอนนี้ก็ติดลบกับแบรนด์นี้สุด ๆ เลย
AIS Fibre นัดติดตั้งเน็ทบ้านตั้งแต่บ่าย จนสองทุ่มยังไม่มีใครโทรหาลูกค้า
วันนึง 1175 โทรมาโฆษณาแพ็คเกจ เราก็เลยฝากเรื่องติดตั้งเน็ทบ้านอันใหม่ที่คอนโดไปเลย ก็ราบรื่นดี มีติดต่อกลับมา นัดเสร็จสรรพ
ก็นัดเป็นวันศุกร์ 13.00 -16.00 เราก็ลางานเรียบร้อย แล้วก็มาคอนโดเพื่อธุระนี้ เสร็จก็จะกลับบ้าน
ปรากฎว่า 4 โมงเย็นก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เราก็พยายามหาทางจะติดต่อไป ก็เพิ่งจะรู้ซึ้งว่ามันติดต่อยากมาก
โทรไป 1175 กว่าจะได้คุยกับ "คน" ปวดหัวมาก เราโทร ๆ วาง ๆ หลายทีมากสรุปไม่สำเร็จอะ อาจจะโมโหและเริ่มใจร้อนด้วย
ก็ถอดใจเปลี่ยนไป google หาเบอร์โทรอื่น ๆ ก็ลองโทรไปหลายอัน บ้างก็ว่ารับแค่เรื่องลงทะเบียน บ้างก็เป็นสาขาย่อย ทุกที่ไม่สามารถประสานงานและต่อเรื่องให้เราได้เลย
จนแชทไปใน fb AIS FIBRE ก็ขอบคุณแอดมินจุดนี้ตอบดีได้เรื่องได้ราว จนเรารู้ว่า 1175 ตอนแรกมันใส่เบอร์โทรเราผิด ซึ่งผิดแบบคนละโยดกันเลยและเราไม่ได้บอกผิด เพราะตอนลงนัดเราแจ้งว่าเป็นเบอร์ที่กำลังคุย ซึ่งทาง 1175 โทรมาเองถึง 2 หน
แอดมินบอกว่าจะส่งเรื่องให้ เราก็เลยรอ
แต่เรารอจน 5 โมงเย็นก็ยังเงียบ
ก็เลยโทร 1175 อีกทีเพราะทุกที่ที่ติดต่อไปโยนหา 1175 หมด
รอบนี้ถึงพนักงานละ เราก็แจ้งปัญหาไป พอเขารับเรื่องแล้วก็จะส่งเรื่องต่อให้ช่างด้วย "email"
ซึ่งตอนนั้นมันวันศุกร์ 5 โมงเย็น เราคิดว่าวิธีสื่อสารนี้มันไม่มีทางได้เรื่องหรอก เราก็แย้งไปเลยว่าไม่เอา email เอาเป็นโทร
พนักงานก็บอกว่าทำไม่ได้ มีแค่วิธี email ซึ่งเราหงุดหงิดมาก เราก็เลยถามว่าแล้วเราต้องรอนานแค่ไหน เขาบอกว่าประมาณครึ่งชั่วโมง
จน 6 โมงเย็นก็ยังไม่มี response อะไรเลย เราก็โทร 1175 อีกหนเจอคนใหม่เล่าใหม่อะไรใหม่ เหนื่อยมากนะ
พนักงานก็รับปากหนักแน่นว่าไม่เกินครึ่งชั่วโมงจะมีช่างติดต่อมา
แต่เราบอกตามตรง เราคิดว่าวันนี้คงไม่ได้เรื่องหรอก ถ้ามาตอนนี้ไม่รู้นิติคอนโดจะให้ทำปะเหอะ
แต่เราก็อยากรู้ว่า AIS FIBRE จะแก้ไขปัญหายังไงก็เลยรอต่อ
ไม่มี response อะไรเลยจน 2 ทุ่ม
ก็คือทั้งผิดนัด และปล่อยให้รอเก้อโคตรนาน แบบปล่อยทิ้งเลยนะ จะไม่มาก็ไม่แจ้งอะไรเลย
เราก็เลยโทรไปถามสถานะที่ 1175 อีกทีว่าเป็นยังไง ก็เจอคนใหม่ เหนื่อยต่อเรื่องอีก
ก็ได้ความว่าที่เขาส่งเรื่องไปตั้งแต่ 5 โมงอะ ทีมช่างยังไม่รับรู้เลยมั้ง ซึ่งมันก็เป็นแบบที่เราคิดและพยายามต่อสู้แล้วจริง ๆ
สรุปสุดท้ายเราก็กลับบ้านดึกกว่าไปทำงานอีก
เจอประสบการณ์แบบนี้ ถ้าคอนโดมีเจ้าอื่นล่ะก็เราเปลี่ยนใจแน่ และตอนนี้ก็ติดลบกับแบรนด์นี้สุด ๆ เลย