ไลน์แมน

กระทู้คำถาม
เคยสั่งอาหารกับไลน์แมน แล้วสักพักทางร้านโทรมาบอกว่า ไลน์แมนถูกยกเลิกแต่เราไม่ได้ยกเลิกนะคะ ทางร้านเลยบอกน่าจะเป็นเพราะแอพ เราเลยให้ไลน์แมนปิดไลน์มาเพื่อจะส่งที่อยู่ให้ พออาหารมาส่งเรียบร้อย สักพักทางโทรถามได้อาหารหรือยัง เราบอกว่าได้แล้วค่ะแล้วตัดไป สักพักอีกมีโทรมาทางแอพเป็นไลน์แมนส่งอาหาร บอกยังไม่ได้ส่งเลยอยู่น่าร้าน งั้นลูกค้ากดยกเลิกทีนะครับ แต่ทางไลน์แมนถ้ายกเลิกอาหาร จะคิดค่าธรรมเนียม50บาท เราเลยถามว่า กดยืนส่งแล้วได้ไหม สามารถทำได้ไหม เขาเลยถามว่า นับซ้อนหรือป่าวเรายืนยันไปว่าไม่ได้สั่งซ้อนค่ะ คนส่งก็เหมือนโมโห แล้วถามซ้ำว่าดูดีๆสั่งซ้ำไหม แล้วจะทำยังไงทีนี้ ถ้าผมยกเลิกผมก็เสียตัง ลูกค้ากดยกเลิกแล้วกัน  แล้วสรุปใครต้องเสียคะ สาเหตุมันเกิดจากอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่