วันที่ 6 พ.ย. เรากดเรียกรถแบบตัดบัตร กดแล้วก็โดนยกเลิกซ้ำๆ แล้วไม่ทันได้สังเกตุว่ายอดเงินที่โดนตัดไม่คืน เป็นจำนวน 5 ครั้ง ครั้งละ 155.- ครั้งสุดท้ายที่สำเร็จก็มีการตัดเงินซ้ำอีก สรุปคือโดนไปจำนวน 775.- วันที่ 6 พ.ย. (วันนั้นเลย) เลยติดต่อคุยกับ call center ผ่าน app ทาง call center แจ้งว่าทางไลน์แมนได้กดคืนเงินให้แล้ว เหลือรอธนาคารปล่อยเงินคืนให้ 24-48 ชั่วโมง แต่จนถึงตอนนี้ ผ่านมา 10 กว่าวันแล้ว ก็ยังไม่ได้เงินคืนเลย พอโทรไปสอบถามทางธนาคาร ธนาคารบอกว่าทางไลน์แมนยังไม่มีการกดคืนหรือปล่อยเงินมาให้ธนาคารแต่อย่างใด เอ้า! เลยพยายามหาวิธีติดต่ออยู่เพราะโทรกลับไปช่องทางเดิมไม่ได้แล้ว
ส่งเมลก็แล้ว โทรก็ไม่ติด ต่อต่อทักทาง FB / X / ส่งเมลทุกอย่างแล้ว / แจ้งปัญหาร้องเรียนก็เงียบ ไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาเลย
ใครมีวิธีแนะนำดีๆ บ้างมั้ยคะ
หรือเราควรแจ้งสคบดี
ขอบคุณค่ะ
ใครมีวิธีติดต่อ call center lineman มั้ยคะ โดนตัดเงินไป 5 ออเดอร์ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ;w;
ส่งเมลก็แล้ว โทรก็ไม่ติด ต่อต่อทักทาง FB / X / ส่งเมลทุกอย่างแล้ว / แจ้งปัญหาร้องเรียนก็เงียบ ไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาเลย
ใครมีวิธีแนะนำดีๆ บ้างมั้ยคะ
หรือเราควรแจ้งสคบดี
ขอบคุณค่ะ