ais และทรู ไม่มีพนักงานคอเชนเตอรแล้วเหรอครับ

ตามหัวข้อเลยผมลองโทรไปทั้วง1175 ais  1242 true มีนมัตแต่ระบบอัตโนมัติไม่มีบริการติดต่อพนักงานเลย คือแบบ บางคำถามผมก็อยากถามรายละเอียดกับพนักงานที่เป็นคนอะครับเพราะ สามารถอธิบายรายระเอียดและได้ข้อมูลที่ครบถ้วนกว่าระบบอัตโนมัติ พอลองโทรไปที่ฝ่ายขายชองทรูก็มีคนรับนะแต่บอกเป็นฝ่ายขายโอนสายต่อสรุปโอนมาที่ระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม (aisยังไม่ได้ลอง) ส่วนตัวผมอยากรู้ว่าทำไมทั้ง2เครือข่ายถึงตัดพนักงานคอเชนเตอรออก ทั้งๆที่หน้าที่คลอเช็นเตอรมีความสำคัญมาก เป็นเหมือนคนที่รับปรึกษาปัญหาให้กับผู้ใช้งานเลย บางคำถามพนักงานก็สามาารภอธิบายข้อมูลได้ดีกว่าระบบอัตโนมัต เช่นการเชคข้อมูลการใช้งานด้านต่างๆของหมายเลข ขอยกตัวอย่าง ลูกค้าบางคนเติมเงิน ไช้งานได้2-3วันเงินหมด เขาอาจอยากรู้ว่าตัดค่าอะไรไปบ้าง โทรหาคอลเชนเตอร์ ถ้าติดต่อพนักงานได้ก็สามารถ พูดคุย สอบถามได้  แต่พอเปนระบบ อัตโนมัติมันไม่สามารถทำได้ เปนต้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่