พอจะมีวิธีให้ติดต่อคุยกับพนักงาน ais ได้มั้ยคะ

สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะ อยากติดต่อกับพนักงานais มากค่ะ เหมือนแจ้งเรื่องทิ้งไว้แล้วคุยไม่รู้เรื่อง คือเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 1/12/23 เราได้ทำการจ่ายบิล ais fibre ของเดือนพ.ย. ผ่านวิธีผูกธนาคารค่ะ ซึ่งยอดเงินในบัญชีเราตัดแล้ว แต่ยอดเงินในแอป my ais ไม่ตัดให้ค่ะ วันที่ 4/12/23 เราก็เลยไปแจ้งเรื่องที่ศูนย์ ais สาขาห้างดังย่านมีนบุรี พนักงานแจ้งว่า ยอดเงินที่เราโอนเข้าไปตอนนี้ล่องลอยอยู่ไหนไม่รู้ ไม่เข้าบัญชี (ได้ยังไงคะ ในเมื่อมีสลิปยืนยัน) และจะทำการแจ้งเรื่องกลับภายใน 3 วัน เราก็รอจนมาถึงวันนี้ 12/12/23 ไร้วี่แวว..... จนในแอป my ais ของเราขึ้นแบบนี้ค่ะ ดูอะไรไม่ได้เลย ไม่แน่ใจว่าตัดการใช้งานหรือระบบเออเร่อ
เราก็เลยตัดสินใจส่งอีเมลล์ไปแจ้งเรื่องอีกทีนึง แล้วก็ได้เมลล์ตอบกลับให้ทำการแนบเอกสารแจ้งเรื่องผ่านทางไลน์เซอร์วิสของais ค่ะ ซึ่งเราก็ส่งเอกสารไป และข้อความที่เราได้รับการตอบกลับคือบอกว่าเราส่งสลิปผิด บอกว่าสลิปวันที่ 1/12/23 ที่เราส่งไปเป็นยอดชำระเบอร์มือถือ ซึ่งสลิปที่เราแนบเลขขึ้นต้น 880..... และวันที่ 1 เราโอนแค่บิลนี้

คืออยากติดต่อเจ้าหน้าที่มากเลยค่ะ หลักฐานพร้อมทุกอย่าง อุส่าห์รอเป็นอาทิตย์ไม่มีการติดต่อกลับไม่พอ ยังมาเจอแบบนี้อีก อยากสอบถามว่ากรณีนี้ต้องทำยังไงคะ จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลจริงๆมั้ยคะ อันนี้จนปัญญาจริงๆ โทร call center ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ อุส่าห์อวยยศค่ายมาตั้งนาน ผิดหวังจริงๆค่ะอมยิ้ม08
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่