หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนนัดชำระรอบบิลดีแทคได้กี่เดือนคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนคะ
อยากติดต่อสอบถามปัญหาในการหักเงินของดีแทคหน่อยค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลยมีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8789543
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
ขอเปิดสัญญาณดีแทคค่ะ รอบบิลนี้ยังไม่เคยโทรติดต่อขอเปิดสัญญาณเลยนะคะ แต่ระบบแจ้งว่าเคยเปิดแล้วค่ะ รบกวยช่วยเปิดสัญญาณชั่ว
099-237-2625 // รบกวนขอเปิดสัญญาณดีแทคหน่อยค่ะ รอบบิลนี้ยังไม่เคยโทรขอเปิดสัญญาณเลยค่ะ มาทำธุระต่างจังหวัดค่ะ นัดชำระ 1/3/67 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
การขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์ของดีแทค
เราสามารถขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์ดีแทคได้กี่วัน
สมาชิกหมายเลข 4021385
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
แนะนำโปรเน็ตดีแทคหน่อยค่ะ
ตอนนี้โปรที่ใช้ครบ 12 รอบบิลแล้วเน็ตหมด ขอโปรที่ราคาประมาณ450 มีบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7396822
ขอเปิดสัญญาณดีแทคได้กี่ครั้งคะ
พอดีเงินเดือนเราออกวันที่10ค่ะ แล้วเราเลื่อนนัดชำระค่าโทรศัพท์ของดีแทคมา2ครั้งแล้ว พรุ่งนี้ครบกำหนดชำระ เราจะยังสามารถเลื่อนชำระได้อีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4369188
ค้างรายเดือนดีแทค
อยากทราบค้างรายเดือนดีแทคได้กี่เดือน และอยากเพิ่มวงเงิน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ อยากเลื่อนชำระด้วย ตอนนี้ใช้งานได้ปกติ โทรออกได้ เล่นเน็ตได้ มีพนักงานโทรมาแจ้งแล้ว 1ครั้ง พนักงานแจ้งว่าพรุ่งนี้ชำระวั
สมาชิกหมายเลข 7883875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนนัดชำระรอบบิลดีแทคได้กี่เดือนคะ