หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนนัดชำระรอบบิลดีแทคได้กี่เดือนคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์ของดีแทค
เราสามารถขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์ดีแทคได้กี่วัน
สมาชิกหมายเลข 4021385
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนคะ
อยากติดต่อสอบถามปัญหาในการหักเงินของดีแทคหน่อยค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลยมีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8789543
ขอเปิดสัญญาณดีแทคค่ะ รอบบิลนี้ยังไม่เคยโทรติดต่อขอเปิดสัญญาณเลยนะคะ แต่ระบบแจ้งว่าเคยเปิดแล้วค่ะ รบกวยช่วยเปิดสัญญาณชั่ว
099-237-2625 // รบกวนขอเปิดสัญญาณดีแทคหน่อยค่ะ รอบบิลนี้ยังไม่เคยโทรขอเปิดสัญญาณเลยค่ะ มาทำธุระต่างจังหวัดค่ะ นัดชำระ 1/3/67 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
ดีแทครายเดือน
0628607048:ค้างชำระอยู่แค่ 1 บิลค่ะ ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่ายค่ะ ขอเลื่อนนัดชำระไปก่อน 1-2 วันนะคะ ไม่เกินวันที่ 16 นี้จะชำระให้นะคะ ตอนนี้รบกวนเปิดสัญญานชั่วคราวให้ใช้งานอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
เติมเงินดีแทคไม่เข้าทำไงดีคะ??
เติมเงินดีแทคจากแอพกสิกร ไปเบอร์เติมเงินดีแทค แต่ตังไม่เข้าเบอร์ค่ะ ติดต่อดีแทคไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9005523
Dtac Call center ยังมีมนุษย์อยู่มั้ยครับ?
เติมเงินไปยังไม่ได้เลือกแพคเกจ ก็ตัดเงินไป เลยโทรไป Dtac Call center นี่รอมา 33 นาทีละครับ ยังไม่มีใครมารับ
shunsuke
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตดีแทค
ถ้าเราเลยกำหนดชำระมา1บิล (กำหนดชำระเมื่อวันที่29) แล้วมีsmsส่งมาหมายเลขจะใช้ได้ถึงพรุ่งนึ้ เราสามารถขอเลื่อนชำระไปอีก7วันได้ไหมคะ หรือขอจ่ายทีเดียวพร้อมอีกบิล1วันที่29 สิงหา ได้ไหมคะ ปกติจ่ายทุกเดือนแ
สมาชิกหมายเลข 7597943
เปิดสัญญาณชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค เบอ0950836646 นัดชำระ 26/7/68 เลื่อนได้มั้ยครับ เงินออก26นี้
สมาชิกหมายเลข 5301551
ใบแจ้งชำระ
สวัสดีค่ะได้รับจดหมายแบบนี้มา ค้างชำระบิลของทรูมูฟ เราสามารถเจรจาก่อนไเ้ไหมคะ กรณียังไม่สามารถชำระได้ค่ะ เบอร์นี้ถูกระงับการใช้งานตั้งแต่ปี 65 ค่ะ เคยชำระยอดไปแล้ว 1 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8945045
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนนัดชำระรอบบิลดีแทคได้กี่เดือนคะ