หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์ของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
เราสามารถขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์ดีแทคได้กี่วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนจ่ายบิลดีแทคได้นานถึง2บิลไกมคะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถาว่าดีแทควสามารถค้างชำระได้กี่บิลคะ พอดีค่าใช้จ่ายเบียดมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7525770
ขอเลื่อนนัดชำระรอบบิลดีแทคได้กี่เดือนคะ
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6571647
คืนโทรศัพท์ที่ซื้อออนไลน์ผ่าน dtac shop ได้มั้ย
สวัสดีค่ะ ถ้าเราซื้อโทรศัพท์จาก dtac shop จ่ายผ่านบัตรเครดิต สามารถคืนสินค้าได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6654122
เติมเงิน Dtac
เติมเงินเข้าเบอร์ผ่านแอพ dtac 200บาท ธนาคารหักเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าแอพ โทรหาคอลเซนเตอร์ไปแล้วแต่แต่แต่4ครั้ง คอลเซนเตอร์ไม่รับสาย ขึ้นแต่เสียงรอสาย 10กว่านาที ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4353875
Dtac เติมเงินไม่เข้า
เติมเงิน 50 บาทแล้วไม่เข้า ติดต่อกลับ 0876290371 ด้วย
สมาชิกหมายเลข 1447963
ต้องการกลับไปใช้เบอร์เดิมที่เคยปิดใช้บริการไปแล้ว
อยากทราบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่เราเคยปล่อยหมดอายุไปนานแล้วสามารถนำกลับมาใช้หรือขอใช้บริการเบอร์เดิมได้ไหมคะเพราะมันมีบางแอพพลิเคชั่นที่เป็นของต่างประเทศมันยังเป็นเบอร์เดิมอยู่ ตอนนั้นใช้ของดีแทค ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 6190045
เติมเงินผ่านแอฟดีแทคไม่เข้า แต่เงินหักในยอดบัญชีธนาคารไปแล้ว
เติมเงินผ่านแอพดีแทค หักยอดในแอฟธนาคารไปแล้ว แต่ไม่มีเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 7929611
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
ต้องการเบอร์ที่โดนระงับรอบที่ 2 DTAC
รบกวนหน่อยคับเดือดร้อน เพราะเบอร์นี้ ใช้ธุรกรรมเยอะมาก แต่โดนระงับสัญญาณ ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ไม่สามารถทำรายการให้เบอร์ใช้สัญญาณต่อได้ รบกวน DTAC หน่อยคับ เบอร์ 0823954091 หรือติดต่อผมได้ที่ 0644548588
สมาชิกหมายเลข 8517876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์ของดีแทค