คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 05/12/2023 เวลา 11.14น. สมาร์ท-ภัทร แจ้งข้อมูลการเติมเงินและแพ็กเกจของหมายเลขให้คุณ สมาชิกหมายเลข 7873968 ที่หลังไมค์แล้วครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7873968
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ สำหรับปัญหาเติมเงินแล้วไม่ได้รับยอดเงินและระบบไม่ต่อแพ็กเกจนั้น ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและดูแลเพ่ิมเติมให้แล้วนะคะ
วันนี้ สมายล์-ดรุณาณัติได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจและดูแลให้ทันทีค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7873968
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ สำหรับปัญหาเติมเงินแล้วไม่ได้รับยอดเงินและระบบไม่ต่อแพ็กเกจนั้น ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและดูแลเพ่ิมเติมให้แล้วนะคะ
วันนี้ สมายล์-ดรุณาณัติได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจและดูแลให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงิน ais แต่ไม่เข้า?