หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ด่วน!! อยากได้เน็ตบ้านราคาไม่แพง แนะนำด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Network
true online
3BB
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ แต่ไม่มีโปรลดเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์ไปบอกว่จะให้เจ้าหน้าที่ดูโปรให้ก็ไม่ติดต่อกลับ เลยอยากถามว่ามีค่ายอื่นเสนอโปรที่ราคาไม่แพงบ้างมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
มีเน็ตรายเดือนค่ายไหนราคาไม่แรงและไม่เพิ่มราคาทุกปีบ้างคะ
ปัจจุบันใช้เน็ตดีแทคอยู่ค่ะ เคยสมัครจากที่จ่ายแค่ไม่กี่ร้อย ตอนนี้เพิ่มมาจ่ายต่อเดือนเกือบหกร้อย เราไม่ไหวค่ะ ทางคอลเซ็นเตอร์เคยโทรมาเสนอแพ็กเกจที่ถูกกว่าแต่เน็ตโคตรจะกากให้ เลยอยากสอบถามว่ามีเน็ตค่าย
สมาชิกหมายเลข 5500022
เน็ตบ้าน Ais Fibre เล่น GTA V ไม่ได้
ช่วยด้วยค่ะ เราใช้เน็ต Ais Fibre แล้วเข้าเล่นเกม gta v ไม่ได้ค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais เพื่อแก้ปัญหาได้ที่ไหนคะ หากเจ้าหน้าที่ ais fibre เห็น ติดต่อมาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9139398
3bb ใช้ครบสัญญา 1 ปี โดนล็อกสัญญาณ อินเตอร์เน็ต หรือเปล่า
คือเน็ตบ้านใช้ไม่ได้แจ้งคอลเซนเตอร์ไปแล้ว ใช้งานไม่ได้และรับเรื่องไปแล้ว แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ไข สรุปแล้วมีเจ้าหน้าที่มาแก้ไขให้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2603158
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
3BB 1เดือน แล้วที่เน็ตใช้งานไม่ได้ ผมสุดจะทนกับการให้บริการเน็ตแล้วครับ แจ้งไปไม่มาแก้ไขสักที
วันแรกที่แจ้งไป คอลเซนเตอร์แจ้งมาบอกว่าสายแคเบิล(ADSL)ขาด รอทางเจ้าหน้าที่ช่างแจ้งกลับมา ช่างแจ้งมาว่าสายเคเบิล(ADSL)ขาด ขอเวลาประมาณ 3สัปดาห์ หรืออาจไวกว่านั่น อาจเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ให้ด้วยผมก็เลยรอต่
สมาชิกหมายเลข 1325552
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
เน็ต3bb
เน็ต3bbขึ้นจุดแดงที่los เต็มๆวันนึง เด็กๆจะเรียนใช้ไวไฟไม่ได้เลย โทรไปก็บอกเป็นที่ต้นทางเครือข่ายต้องรออย่างเดียว น่าหงุดหงิดมากเลยค่ะ ตั้งแต่ใช้มาล่มบ่อยมากจริงๆ จะใช้เน็ตอะไรสำคัญๆคือต้องให้เด็กไปอา
สมาชิกหมายเลข 7120155
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Network
true online
3BB
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ด่วน!! อยากได้เน็ตบ้านราคาไม่แพง แนะนำด้วยครับ