▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE MAN (App)
ธุรกรรมทางการเงิน
e-Payment
Mobile Application
ร้องทุกข์
แจ้งปัญหาไลน์แมน เรื่องตัดบัตรซ้ำ
1 รอบ คือ ที่เราต้องจ่ายจริง อีก 5 รอบคือ ยอดที่มันเกินมา
ทีนี้ เราเลยไปทำเรื่องกับไลน์แมนไปแล้วรอบนึง ซึ่งได้เงินคืนมาแค่ 4 รอบ แล้วมันขาดไป 1 รอบ
พอไปตามเรื่องใหม่ทีนี้ก็ไม่ได้ความอะไรเลย แจ้งกับธนาคาร ธนาคารก็โยนมาให้ไลน์แมน พอตามกับไลน์แมนก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย