แจ้งปัญหาไลน์แมน เรื่องตัดบัตรซ้ำ

คือเราซื้อข้าวในไลน์แทนปกติของเราจะใช้ QR จ่ายเงินผ่านแอพธนาคาร แล้วทีนี้ เงินมันตัดไปเกิน ยอดจริงๆคือ 1xx บาท แต่ไลน์แมนตัดยอดไป 6 รอบ

1 รอบ คือ ที่เราต้องจ่ายจริง อีก 5 รอบคือ ยอดที่มันเกินมา  
ทีนี้ เราเลยไปทำเรื่องกับไลน์แมนไปแล้วรอบนึง ซึ่งได้เงินคืนมาแค่ 4 รอบ แล้วมันขาดไป 1 รอบ
พอไปตามเรื่องใหม่ทีนี้ก็ไม่ได้ความอะไรเลย แจ้งกับธนาคาร ธนาคารก็โยนมาให้ไลน์แมน พอตามกับไลน์แมนก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่