หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่างวดรถผ่านKBank ซ้ำไปสองครั้ง ของToyota leasing แบบจะขอคืนก่อนได้มั้ยคะ?
กระทู้สนทนา
สินเชื่อรถยนต์
Toyota
ร้องทุกข์
e-Payment
รอบแรกเราScan QR code payment ไปแล้วเราเห็นว่ายอดเงินมันไม่เปลี่ยน
จึงทำการScan QR ซ้ำ ไปอีกรอบ
***11.20น. สรุปแล้ว ได้เงินคืนค่ะ ขอปิดกระทู้ นะคะ ***
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Toyota leasing ถ้าชำระค่างวดเกิน เขาจะคิดยังไงครับ
ถ้าค่างวด 2,500 แต่ชำระไป 3,000 เขาจะนำไปหักลบในยอดเช่าซื้อให้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 804567
แอพ TOYOTA LEASING ทำไมชำระเงินไม่ได้ ชำระผ่าน mbanking แล้วยังไม่เคลียร์ค่างวด
วันนี้ใช้แอพ TOYOTA LEASING ทำไมชำระเงินไม่ได้ พอกด QR-CODE ชำระผ่าน mbanking ผ่านเรียบร้อย ยอดค้างชำระไม่ยอมเคลียร์ให้ครับ ใครเจอแบบนี้บ้าง เสียเวลามาตามอีก... ทุกธนาคารใน แอพ TLT simply
MTG MAN 6395
KBank contact center
บริการลค ยังไงครับ บอกจะโทรหาหลัง1 ชม ตั้งแต่16.45(24/9/25) ปัจจุบัน ไม่มีโทรมา เลย ลคโทรตามตลอด
สมาชิกหมายเลข 7460205
KBank ห่วยแตก Contact center
ประสานงาน คุณธัญเรส16.03 บอกจะติดต่อกลับมาเงียบ หลัง1ชม.เงียบ โทรตามทุกชั่วโมง ห่วยแตกมาครับ contact center
สมาชิกหมายเลข 7460205
สลิปโอนเงิน ธนาคารกรุงเทพ
คือที่ทำงานผมได้รับมอบหมายให้เช็คสลิปการโอนเงินเพื่อชำระสินค้า ผมใช้ SCB,KCC,Kbank แต่ก่อน บ.ใช้บัญชี SCB,Kbank ผมก็ใช้แอพของ scb สแกนตรวจสอบได้ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอ บ.เปลี่ยนให้ลูกค้าโอนเงินเข้า ธ.กรุ
kijabusu
พนง. 7-11 หักเงินซ้ำ บอกว่าเป็นที่ gateway payment ไม่มีแนวทางแก้ปัญหาหน้างานต้องหักเงินซ้ำเพื่อให้ส่งออกสินค้าได้
เราสั่ง 7-11 เดลิเวอรี่ หักเงินผ่าน TrueMoney Wallet โดยการหักเงินจากบัตรเครดิต ตอนแรกเห็นว่าหักไปแล้วสักพักพนักงานโทรมาบอกว่าตัดเงินไม่สำเร็จ รบกวนลูกค้ากรอก OTP อีกรอบ เราก็เอ๊ะ.. ถ้ากรอกอีกรอบมันก็
สมาชิกหมายเลข 7296429
Scan QR Code ของ app TMB ไม่สามารถ scan QR Code ของ กสิกรได้ครับ
รบกวนทางธนาคารตรวจสอบด้วยครับ ผมลองใช้ของ แอ๊บทหารไทย สแกนจ่าย QR Code ของกสิกรหลายร้านแล้ว ไม่ได้เลย แต่หากตัว app KBank เอง สแกน QR code ของ kbank เอง สามารถทำได้ ขนาดผมลองสแกน Qr code ธนาคารกสิกร ข
pichetx
มีใครเติมเงิน wallet ใน blueplus+ ของptt แล้วเงินไม่เข้าบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2568 เราได้เติม wallet ผ่านQr ในแอป blueplus+ ไปเมื่อเวลา 13.27 น. หลังเติมเงินเสร็จ พอเราเข้าแอปเพื่อจ่ายค่ากาแฟ ปรากฏว่าเงินไม่เข้า แล้วได้ติดต่อ 1365 เบอร์ศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 7138579
มาตรการช่วยเหลือค่างวด 50% 6 เดือน ของลิสซิ่งกสิกร
ได้ทำการลงทะเบียนกับทาง Call Center ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2568 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 5 วันทำการ ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงอยากทราบว่าจะผ่านหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 8312117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สินเชื่อรถยนต์
Toyota
ร้องทุกข์
e-Payment
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่างวดรถผ่านKBank ซ้ำไปสองครั้ง ของToyota leasing แบบจะขอคืนก่อนได้มั้ยคะ?
จึงทำการScan QR ซ้ำ ไปอีกรอบ
***11.20น. สรุปแล้ว ได้เงินคืนค่ะ ขอปิดกระทู้ นะคะ ***