หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มาตรการช่วยเหลือค่างวด 50% 6 เดือน ของลิสซิ่งกสิกร
กระทู้คำถาม
สินเชื่อรถยนต์
ธนาคารกสิกรไทย
Leasing
รถยนต์
ได้ทำการลงทะเบียนกับทาง Call Center ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2568 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 5 วันทำการ ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงอยากทราบว่าจะผ่านหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมคนอินเดียถึงชอบรถหม้อลมและเน้นความถึกทน ต่างจากคนไทยที่ชอบรถหม้อน้ำและสวยๆล้ำๆหวือหวาครับ?
https://www.youtube.com/watch?v=pREes6kSvQM ที่มาของกระทู้ มาจากคลิปนี้นะครับ ช่องสื่ออาวุโสวงการมอเตอร์ไซค์ เขาลงคลิปเปิดตัว Yamaha ถังหน้าคลาส 150 ไฮบริด ( แบบเดียวกับที่สกู๊ตเตอร์ Grand Filano 125
สมาชิกหมายเลข 3883590
ลิสซิ่งกสิกร มาตรการช่วยเหลือลดค่างวด 50% 6 เดือน
ได้ทำการลงทะเบียนกับทาง Call Center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับภายใน 5 วันทำการ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อมา อยากทราบว่าจะผ่านหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 8312117
หารหัส metapay ของกรุงไทยไม่เจอครับ
ตามรูปภาพเลยครับ ของธนาคารกรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 4042463
ลิสซิ่งกสิกร โครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน
ได้ลงทะเบียนกับทาง call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน และเก็บดอกเพิ่มเติม 3 เดือน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับมา 5 วันทำการ ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อ โทรก็ไม่ติด รอสายนาน
สมาชิกหมายเลข 6942796
สอบถามเรื่องปรับโครงสร้างหนี้รถยนต์ของกสิกร
สอบถามเรื่องปรับโครงสร้างหนี้รถยนต์ของกสิกร มีภาระเพิ่มขึ้นอยากลดภาระ 1.คืนรถ แต่ประเมินแล้วก็กลัวว่าราคาตลาดจะไม่พอราคาขายรถ 2.อยากปรับค่างวดให้ลดลง เพราะใจนึงก็อยากเก็บไว้ แต่ถ้าลดภาระตรงนี้ลงได
สมาชิกหมายเลข 5300809
ขอสอบถามเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาหมดประมาณกลางเดือนมีนาคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี โทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้โทรไป call center โทรไป call center หลายครั้งมา
สมาชิกหมายเลข 9202549
AIS ติดต่อ Call center ยากมากๆ รอสายจนค่าโทรหมดล่ะ
ผมมีปัญหาจะสอบถามเกี่ยวกับ muti sim ของ AIS ครั้งแรกโทรไปวันที่ 12 ธค 2568 เพราะพึงย้ายค่ายมาจากอีกที่ กว่าจะได้คุยปาไปเกีอบ 10 นาที สุดท้าย call center บอกว่าเดียวให้ทาง จนทที่ดูแลเรื่อง โทรกลับมา ผม
สมาชิกหมายเลข 9203231
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับมา 5 วันทำการ ผมโทรไปอีกครั้งหลังครบ5วันทำการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับใน1วันทำการ ตอนนี้ยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7539091
ติดต่อais call center เเบบคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหน?
โทรเบอร์ไปไม่มีให้คุยกับจนท.เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9201280
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สินเชื่อรถยนต์
ธนาคารกสิกรไทย
Leasing
รถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มาตรการช่วยเหลือค่างวด 50% 6 เดือน ของลิสซิ่งกสิกร