หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
VIU ตัดเงินบัญชีอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ต้องการสมัครพรีเมี่ยมแล้ว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Viu
มีทางไหนติดต่อ VIU เพื่อขอเงินคืนได้บ้าง อยู่ดีๆ มาตัดบัญชีอัตโนมัติ หาช่องทางติดต่อก็ไม่มี โมโหจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Payoneer สมัครเสร็จแล้วล็อกอินไม่ได้ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง?
สวัสดีค่ะ พอดีสมัครบัญชี Payoneer เสร็จ แต่ไม่เคยสามารถล็อกอินได้เลย ตั้งแต่วันแรกที่สมัคร 😢 ปัญหาที่เจอ: ล็อกอินแล้วขึ้นว่ารหัสผิด ทั้งที่ใส่ถูกต้อง (เพราะถ่ายตอนสมัครเก็บไว้) พอพยายามใหม่ ระบบให้รอ
สมาชิกหมายเลข 6390690
ทรูชอบมี ข้อความบริการอะไรไม่รู้ เสียเงินฟรีๆแบบไม่รู้ตัว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย
ช่วยแก้ปัญหาหน่อยครับ ชอบมีข้อความsmsเข้ามา แล้วอยู่ๆก็เสียเงิน เสียไปฟรีๆเลย น่าเบื่อ:) วันนี้ล่าสุดเสียไปหลายบาทเลย ต้องมาคอยยกเลิกข้อความเองตลอด
สมาชิกหมายเลข 7792929
VIU ตัดวงเงินไปก่อนวันหมดอายุบัญชีจะได้เงินคืนไหม ?
เรามีบัญชี VIU ที่จะหมดอายุวันที่ 12/04/2024 แล้วมียอดเรียกเก็บหักจากบัตรเครดิตอัตโนมัติไปวันที่ 11/04/2024 เรากดยกเลิกวันที่ 11/04/2024 แบบนี้เราจะได้เงินคืนไหมคะ บัตรเครดิตก็แจ้งว่าทำไรอะไรไม่ได้ เพ
สมาชิกหมายเลข 3463445
บัตร EMV
ซื้อบัตร EMV ลงทะเบียนผ่านแอปเป๋าตัง ได้ปกติ แต่ไม่สามาถเพิ่มบัตรในเวป https://www.mangmoomemv.com/ ได้ พอโทรสอบถาม Krungthai ก็โยนให้ไปถาม MRT คือ ทำไม่ช่วยประสานงานให้เลย ต้องโยนให้ไปติดต่อเอง แถม ต
9pukluk
สิทธิ์Viuพรีเมี่ยมฟรี12เดือนของAis
ก่อนหน้านี้เปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนของais250บาทแล้วมีแพ็กเกจฟรีviu12เดือนแต่ตอนนี้ยังไม่ครบ12เดือนทำไมถึงดูแบบวีไอพีไม่ได้แล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 3138801
ขนส่ง KEX ส่งแบบเก็บปลายทาง 8 วันแล้วตังยังไม่เข้า
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 8673983
ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับการถอนเงินจาก True Money Wallet ครับ
วันนี้ ผมได้กดเติมเงินเพื่อชำระค่าธรรมเนียมเกี่ยวกับใบประกอบการ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง(ที่เยอะอยู่สำหรับผม)เข้าในระบบ True Money Wallet ไปที่7-11 พนักงานแจ้งว่า ปกติการยื่นชำระต้องเป็นเงินสดเท่านั้น ซึ่งผ
พบธรรม พบทาง
IQIYI มีการตัดเงิน จาก TrueMoney 119 บาท ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลาหมดอายุของรอบบิลนี้
IQIYI มีการตัดเงิน จาก TrueMoney 119 บาท ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลาหมดอายุของรอบบิลนี้ รอบบิลนี้หมดตอน 1 ทุ่ม (ดูจากในโทรศัพท์) จะมีวิธียกเลิกได้ยังไงบ้างครับ? อย่างน้อยก็ไม่ควรรีบตัดตั้งแต่ตอนนี้ (ก่อนเที
hikuryu
โดน sms หักเงินทั้งที่ไม่ได้สมัคร เกือบปี Ais ไม่คิดจะคืนเงินให้เหมือนค่ายอื่นหรอ
โดน sms หักเงินทั้งที่ไม่ได้สมัคร เกือบปี Ais ไม่คิดจะคืนเงินให้เหมือนค่ายอื่นหรอ แล้ว มีรัฐตรวจสอบไหม หรือให้มิจฉาชีพ ทำงานร่วมกับบริษัทแบบนี้หรอ ถ้านับมูลค่ารวมคง หลายพันล้าน ผม 1 คน โดนหักวันละ 10
สมาชิกหมายเลข 2936004
สมัคร VIU พรีเมี่ยม ผ่าน ais ไม่หักเงินมา4 เดือนแล้ว
เราสมัคร Viu Premium ของ Ais รายเดือน แรกๆระบบก็หักเงินตามปกติ แต่พอมาภายหลังแล้วระบบของ Viu ก็ไม่ได้หักเงินอะไรเลยมา4-5 เดือน เติมเงินก็แล้วก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4008522
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Viu
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
VIU ตัดเงินบัญชีอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ต้องการสมัครพรีเมี่ยมแล้ว