หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
VIU หักตังรายเดือนไปแล้ว แต่ไม่อัพเกรดพรีเมี่ยมให้
กระทู้คำถาม
AIS
Viu
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ซีรีส์ออนไลน์
4G
ตังค์ก็หักแล้ว แต่ยังดูไม่ได้เหมือนเดิม คืออะไรคะ
พยายามทั้งวัน ยังไม่อัพเกรดให้เลย
Viu ทำไมเป็นแบบนี้ ????!!!!!’
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
IQIYI หักค่าบริการรายเดือนที่ตัดผ่านเบอร์ AIS ไปแล้ว แต่ทำไมดูVIPยังดูไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีข้อความส่งมาขอบคุณแล้ว แต่ในแอปยังไม่สามารถกลับไปดูแบบVIPได้อะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5974193
AIS asian streaming จ่ายรายปีไปแล้ว พอครบเดือนระบบแจ้งว่าหมดอายุ
ตัว Asian streaming package ตอนนี้ดู iqiyi ได้ แต่ wetv ดูไม่ได้ บอกให้ซื้อ VIP ทั้ง ๆที่จ่ายเป็นรายปีไปแล้วค่ะ แก้ไขให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9001287
ทรูมูฟ
เติมเงินให้หักยอกเงิน250 บาทหักก็ไม่หักจะต่อรายเดือนก็ไม่ได้ แถมยังกัดยอดตังในโทรศัพท์อีก ทั้งที่ไม่ได้โทรไม่ได้ใช้เน็ต แก้ไขยังไงได้
สมาชิกหมายเลข 9054855
สมัคร viu premium 119 บาท ไม่ขึ้น ตังค์ก็หักไปแล้ว;-;
ใครรู้ว่าควรทำยังไงบอกเราด้วย https://twitter.com/bubble__e/status/1178582382217064448?s=20
สมาชิกหมายเลข 5528046
ยกเลิก viu รายเดือนยังครับ
คือเราสมัคร viu premium ครั้งแรกแล้วมันให้ใช้ฟรี 1 เดือน คือพรุ่งนี้จะครบรอบวันที่สมัครแล้วต้องการยกเลิกค่ะ แต่ไม่รู้วิธียกเลิก มันมีข้อความเตือนเข้าโทรศัพย์เราแล้วอ่ะค่ ***( ข้อความบอกว่า VIU พรีเมี่
สมาชิกหมายเลข 3978854
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ วงเงินในเบอร์ก็ยังเหลืออยู่ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5009712
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
สงสัยมากครับ เวลาไม่ได้เปิดใช้เน็ตมือถือ ข้อมูลการใช้เน็ตก็ไม่มี แต่ทำไมมีการหักตังค์จาก เครือข่าย
จุดเริ่มของเรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้มือถือสองเครื่องเครื่องนึงใช้เป็นซิมเน็ตรายเดือน(เครื่องนี้ไม่มีปัญหาเพราะจ่ายรายเดือน) อีกเครื่องเป็นซิมแบบเติมเงิน เครื่องที่โดนหักตังค์คือเครื่องแบบเติมเงินครับ ปกต
สมาชิกหมายเลข 2332279
ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
เบอร์ 081-15-19403ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8657994
ซื้อแพ็กดูหนัง viu พรีเมี่ยม ผ่านMy AIS เงินตัด แต่ไม่สามารถดูได้
ใครรเป็นเหมือนกันบ้าง ซื้อแพ็กดูหนังViu ผ่าน My AIS เงินตัด แต่ไม่สามารเข้าดูได้ พนักงานติดต่อกลับมาแจ้งว่า แพ็กเก็จรันปรกติ แต่เราไม่สามารถเข้าดูแพ็กพรีเมี่ยมได้เลย ติดต่อยากมาก แบบนี้จะแก้ปัญหาให้ลู
สมาชิกหมายเลข 8974468
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Viu
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ซีรีส์ออนไลน์
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
VIU หักตังรายเดือนไปแล้ว แต่ไม่อัพเกรดพรีเมี่ยมให้
พยายามทั้งวัน ยังไม่อัพเกรดให้เลย
Viu ทำไมเป็นแบบนี้ ????!!!!!’