หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนภัย truemove ยัดแพคเกจเสียเงินโดยหลอกว่าฟรีครับ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
วันนี้ตอน 16.59 มีเบอร์ ”0953813897“ เป็นพนักงานของทรู โทรมาแจ้งสิทธิ์ประโยชน์ ตามปกติ
“ขอบคุณที่เป็นสมาชิกครอบครัว true มานานกว่า 6 ปี เรามอบสิทธิ์ แพคเกจเนตฟรีให้ บลาๆๆๆ
ยืนยันรับสิทธิ ขอทราบ นามสกุล ด้วยคะ”
สักพักมี sms สมัครเสียเงินเข้ามาเลยจ้า สมัคร 2 ครั้งด้วยครับ เสียเงิน 159 x 2 โทรไปยกเลิกทันที 1242 แจ้งว่ารอรอบบิลถัดไป ถ้ามียอดให้โทรมาแจ้งจะลดยอดให้ บลาๆ (ลำบากโทรอีก โทรก็ติดยาก เสียเวลาชิxหาย)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
แพกเกตเบอร์เติมเงิน dtac ais true
ตอนนี้ยังมีค่ายไหนที่มีแพกเกตโทรฟรีเดือน+เนต ไม่เกิน 200มั้ย ของเดิมเป็นซิมรายปีของ dtac กำลังชั่งใจว่าจะซื้อซิมรายปีใหม่หรือใช้เบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 2614014
ต่อซิมเทพทรูเบอร์เดิม ทำแบบนี้ถูกต้องมั้ย
ต่อซิมเทพทรูเบอร์เดิม ให้เติมเงินเข้าเบอร์โทรที่เราจะใช้แล้วกด *900*8436# ทำแบบนี้ถูกต้องมั้ย แล้วถ้าเติมเงินเข้าไปแล้วใช้ไม่ได้ เราสามารถเอาเงินออกได้มั้ยครับ เราสามารถเช็คแบบไหนได้บ้างว่า แพคเกจเ
สมาชิกหมายเลข 9134231
ถ้าวันหมดโปรแพกเกจ31ธันนี้ รอให้ใช้แพกเกจโปรนั้นหมดก่อนได้มั้ย
วันนี้มีสายเข้ามาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบัน249บาทจะหมดโปรภายในวันที่31ธันวาคมนี้ พี่เค้าเลยให้สมัครเเพกเกจใหม่เเดือนละ399เริ่มต้นจ่ายเดือนกุมภาพันธ์ตามรอบบิล เพราะใช้เดือนแรกเดือนมกรา แต่ตอนนี้มีsms
สมาชิกหมายเลข 8366399
FinnMobile ยกเลิกการจัดซื้อซิมยังไงครับ
ซื้อแพคเกจแบบย้ายค่ายเบอร์เดิมและจ่ายเงินไปแล้ว แต่ลงทะเบียนการจัดส่งซิมไม่สำเร็จ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
MooKittyKung
ทรูมูฟ สมัครบริการ sms แบบเสียเงิน โดยไม่แจ้งลค.แล้สหรือ?
เห็นบิลจ่าย ตกใจเลย สมัคแพคเกจเดือนละไม่กี่ร้อยให้คนที่บ้านใช้ มาเจอข้อความsmsแบเสียเงิน โดนไป 300 กว่าบาท จะมานัดเหยีนดให้ลค.จ่ายหรอ ข้อความอะไรยังไม่เข้าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 6219309
1242 ทรูมูฟติดต่อยากมากเติมเงินไป 590 เงินหาย ติดต่อไม่ได้เลย
ไปรอบแรก 07.59 ให้รอสาย 15 นาที ตัดสายเราทิ้ง รอบสอง 08.14 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก รอบสาม 08.31 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก คือมันจะติดต่ออะไรยากขนาดนั้นจะไปศูนย์ทรูห้างก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 2238694
รำคาญใจและรู้สึกเสียเวลากับการต้องติดต่อบริการ True มากเลย AIS เป็นแบบนี้ไหมคะ
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือน เพื่อที่อยากจะได้สิทธิ์ดูอะไรมากขึ้น กลายเป็นว่า ตอนนี้ดูอะไรไม่ได้สักอย่าง จากที่เคยดูได้ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อไม่ได้ ได้แต่เปิดแชทรอ มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง อยากคุยกับคนค่
DoraWee
ยกเลิกแพจเกจ true
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามการยกเลิกแพจเกจ สมัครแพจเกจผิดสามารถยกเลิกอันที่ใช้ผิดแล้วเปลี่ยนไปใช้อันเดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9032737
เน็ตทรูรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ 1242 ติดต่อนานมาก
ติดต่อยากมากค่ะรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ ยกเลิกเน็ตผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8595850
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนภัย truemove ยัดแพคเกจเสียเงินโดยหลอกว่าฟรีครับ
“ขอบคุณที่เป็นสมาชิกครอบครัว true มานานกว่า 6 ปี เรามอบสิทธิ์ แพคเกจเนตฟรีให้ บลาๆๆๆ
ยืนยันรับสิทธิ ขอทราบ นามสกุล ด้วยคะ”
สักพักมี sms สมัครเสียเงินเข้ามาเลยจ้า สมัคร 2 ครั้งด้วยครับ เสียเงิน 159 x 2 โทรไปยกเลิกทันที 1242 แจ้งว่ารอรอบบิลถัดไป ถ้ามียอดให้โทรมาแจ้งจะลดยอดให้ บลาๆ (ลำบากโทรอีก โทรก็ติดยาก เสียเวลาชิxหาย)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้