หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนภัย truemove ยัดแพคเกจเสียเงินโดยหลอกว่าฟรีครับ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
วันนี้ตอน 16.59 มีเบอร์ ”0953813897“ เป็นพนักงานของทรู โทรมาแจ้งสิทธิ์ประโยชน์ ตามปกติ
“ขอบคุณที่เป็นสมาชิกครอบครัว true มานานกว่า 6 ปี เรามอบสิทธิ์ แพคเกจเนตฟรีให้ บลาๆๆๆ
ยืนยันรับสิทธิ ขอทราบ นามสกุล ด้วยคะ”
สักพักมี sms สมัครเสียเงินเข้ามาเลยจ้า สมัคร 2 ครั้งด้วยครับ เสียเงิน 159 x 2 โทรไปยกเลิกทันที 1242 แจ้งว่ารอรอบบิลถัดไป ถ้ามียอดให้โทรมาแจ้งจะลดยอดให้ บลาๆ (ลำบากโทรอีก โทรก็ติดยาก เสียเวลาชิxหาย)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true roaming ไม่มีคุยกับพนักงานบ้างเลยเหรอครับ
อยากคุยกับพนักงาน 1242 กับ FB true มีแต่ autobot
ruema
true bonus สิทธิ์ใช้เนตฟรีเดือนละ 10 สิทธิ์
ปกติใช้ได้แบบ unlimited จากเวลาที่สมัครถึงเที่ยงคืน ใช้ล่าสุดวันที่ 21 ต.ค. ยังไม่จำกัดอยุ่ วันนี้ 26 ต.ค. ใช้ได้แค่ 320m เองละหรอ ก่อนหน้าใช้ความเรวสุงสุดได้ 320m พอครบจะลดหรอ 64 แต่วันนี้พอใช้ครบ มี
Bnkie Nutth J
มือถือผมใช้แพคเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบันอยู่ๆพนักงานแจ้งว่าใกล้จะครบการใช้งานแล้วจะลดสปีดอินเตอร์เน็ตและต้องจ่ายเเพงขึ้น
แพคเกจและบริการที่ผมใช้อยู่คือแพคเกจก่อนที่ผมจะซื้อโทรศัพท์ honor magic 7pro เครื่องเปล่าจากศูนย์ True ซึ่งตอนซื้อโทรศัพท์มือถือผมก็บอกพนักงานนะว่าผมจะใช้แพคเกจเดิม แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีพนักงานจาก T
MvAgusta_Rider
เช็คสถานะการย้ายค่ายจาก ais ไป true
สวัสดีครับ อยากทราบสถานะการย้ายค่าย จาก ais ไป true เบอร์ 063XXX8308 ทำเรื่องย้ายไป2ครั้ง ครั้งที่1 วันที่ 28/11/2568 ย้ายไม่ได้มี SMS แจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่ารหัสแสดงตนไ
สมาชิกหมายเลข 3158363
ใช้ทรูพอยท์แลก vip iqiyi แต่ไม่รับ sms
กดรับสิทธิ์ iqivi vip โดยแลกจากทรูพ้อยท์ แต่smsมันไม่ขึ้นค่ะ แล้วต้องติดต่อทรูผ่านทางไหนได้บ้าง พอดีdmไปหลังไมค์ของทรูเซอร์วิสแต่ไม่ได้รับการตรวจสอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8755438
ทรูทำการเปลี่ยนแพคเกจโดยพละการสามารถฟ้องได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ ผมอยากถามว่าทรูเปลี่ยนแพคเกจ โดยพละการผมสามารถฟ้องได้ไหม จริงๆแล้วแพ็คเกจหลักผมมันไม่ลดสปีด มันคือแพ็คเกจเสริม แต่นี่อยู่ดีๆเอาแพ็คเกจหลักไปเป็นแพ็กเกจเสริมแล้วก็ เพิ่มแพ็คเกจหลักมาเป
สมาชิกหมายเลข 3507414
สมัครแพคเกจเสริม TRUE แล้วเปิดใช้งานไม่ได้
สมัครแพคเกจ ENT. COMBO ASEAN 159 (wetv iqiyi viu) ของค่าย True ได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร ตั้งแต่วันที่ 4 แต่จนทุกวันนี้ ก็ยังเข้าใช้บริการ แอพทั้งสาม แบบ VIP ไม่ได้ โดยโทรเข้าศูนย์บริการ 1242 หลายครั
สมาชิกหมายเลข 8531486
True Move H อยากเปลี่ยน แพคเกจ แต่นไม่สามารถ เปลี่ยน ทาง 1242 ได้
อยากจะเปลี่ยน แพคเกจ True Move H ครับ ปัจจุบันใช้ bao bao 599 อยากจะเปลี่ยน เนื่องจากรับค่าใช้จ่ายไม่ไหว แต่ เปลี่ยนเอง ผ่านทาง call center ไม่ได้ เนื่องจาก AI บอกว่า จะกระทบ สิทธิ์ที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 7578680
สิทธิ์ดูหนัง Sf+ หน้าแอพก้แสดงสมาชิกแต่พอถึงเวลาใช้จริงใช้ไม่ได้ แบบนี้ พอจะใช้ก็ไม่ทันเสียแล้ว
สิทธิ์วันกิดต้องใช้ภายในวันเกิด +ไป7 วัน หน้าแอพแจ้งอย่างดีเราก้นึกว่าเป็นสมาชิกอยู่ก็ไม่เอะใจอะไรแถมไม่ได้ลองเข้าไปใช้ พอถึงเวลาวันเกิดกลับไม่มีแพคเกจ และอดได้รับสิทธิ์ดูฟรีในเดือนเกิด พนัก
สมาชิกหมายเลข 820191
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนภัย truemove ยัดแพคเกจเสียเงินโดยหลอกว่าฟรีครับ
“ขอบคุณที่เป็นสมาชิกครอบครัว true มานานกว่า 6 ปี เรามอบสิทธิ์ แพคเกจเนตฟรีให้ บลาๆๆๆ
ยืนยันรับสิทธิ ขอทราบ นามสกุล ด้วยคะ”
สักพักมี sms สมัครเสียเงินเข้ามาเลยจ้า สมัคร 2 ครั้งด้วยครับ เสียเงิน 159 x 2 โทรไปยกเลิกทันที 1242 แจ้งว่ารอรอบบิลถัดไป ถ้ามียอดให้โทรมาแจ้งจะลดยอดให้ บลาๆ (ลำบากโทรอีก โทรก็ติดยาก เสียเวลาชิxหาย)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้