หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน True
กระทู้คำถาม
truemove H
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของ True แต่พอลองโทรไป 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติแถมแพคเกจก็มีให้เลือกน้อยเหลือเกินถ้าไม่ไปสาขาทำยังไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ True ยากมาก เขาไม่มีพนักงานแล้วหรอ
ติดต่อเข้าไปวันที่ 28/08 ระบบชำระเงินมีปัญหา ชำระแล้วไม่ตัด โทรเข้า 1242 ติดต่อระบบอัตโนมัติ โอนไปนู้น โอนไปนี้ สุดท้ายตัดสาย โทรประมาณ 4-5 รอบ เสียเวลามาก คือชำระเงินแล้วแทนที่จะตัด ไม่ตัด โทรก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9027289
มีใครใช้แพคเกจเน็ตทรูแล้วรู้สึกว่าโดนโกงปริมาณเน็ตมั่งไหมครับ
พอดีเป็นเบอร์เติมเงิน ที่ซื้อแพคเกจรายเดือนผ่านทรูมันนี่มาตลอดครับ ล่าสุดคือใช้เน็ตไปแค่ประมาณ 27GB(ดูจากบันทึกของตัวโทรศัพท์) แต่แพคเกจแจ้งเตือนว่าใช้ครบ50GB แล้ว จึงจะปรับลดความเร็วเหลือความเร็วขั้น
สมาชิกหมายเลข 9027225
TRUE หักเงินในระบบทั้งที่ไม่ได้โทร หรือสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนต
เราสามารถเช็คได้ยังไงว่าเงินในระบบที่ทาง True ทะยอยหักไปวันละ 10-20 บาท ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร เพราะเป็นเบอร์ใช้เนตที่มีแพ็คเกจรายปีอยู่แล้ว ถูกหักเป็นค่าอะไร อยู่ดีๆ ก็ถูกตัดไปเรื่อยๆ เอาเปรียบกั
สมาชิกหมายเลข 3524805
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนมือถือ True
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเพราะรู้สึกว่าราคาเริ่มสูงขึ้นมากแล้วครับ จริงอยู่ว่าคุณภาพเน็ตไวขึ้นมากแต่รู้สึกพอราคาขึ้นมาก้าวกระโดดจาก 599 มา 899 ก็คิดว่าจ่ายทุกเดือนตอนนี้ยังไม่ไหวครับ อยากเปลี่ยนเองผ่า
สมาชิกหมายเลข 8790563
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เนตฟรีของทรู
พอดีซื้อซิมเทพทรูมาใหม่ และเปิดใช้บริการ มีเน็ตฟรีแถมมาให้ด้วย ต้องการยกเลิกให้เหลือแค่โปรหลักทำไงได้บ้างครับ นั่งติดต่อทรู 1242 ทั้งวัน ไม่รับสายเลย ไปสอบถามช๊อปทรูตามบิ๊กซี โลตัส ก็แนะนำให้ไปศูนย์ให
สมาชิกหมายเลข 5168400
แพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู พอดีอยากอัพสปีดความเร็วเป็น 1000/1000Mbps แต่ซื้อแพ็คนี้ผ่านแอพไม่ได้ และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 3058535
ติดต่อพนักงาน True
มีเรื่องจะสอบถามครับ เรื่องต่ออายุแพ็คเกจรายปี พอดีเมื่อเช้ามีระบบอัตโนมัติโทรมาว่าให้ต่ออายุแต่พอดีเหมือนปริมาณเน็ตที่ได้มันไม่เท่าเดิม เลยอยากติดต่อสอบถามเพิ่มเติมครับ (ลองโทรหา Call Center แล้วแต่ไ
สมาชิกหมายเลข 9022152
วันนี้ตั๋วแพคเกจรายเดือนของรถไฟฟ้าสายสีเขียว สีชมพู สีเหลือง จะขายแพคเกจเป็นวันสุดท้ายแล้ว
ใครที่เดินทางด้วยตั๋วแพคเกจเป็นประจำ และแพคเกจใกล้จะหมด อย่าลืมซื้อแพคเกจรอไว้สำหรับของเดือนหน้าด้วยนะครับ ไม่งั้นของเดือนกันยายนจะต้องจ่ายค่าโดยสารแบบเต็มๆ ไป แต่ไม่แน่ใจว่ายังจะซื้อแบบ 10 เที่ยวสำหร
KenshiroJr.
สอบถามทรูเกี่ยวกับการเติมเงินสมัครแพคเกจแต่ระบบไม่ตัดหักแพคเกจให้
ได้เติมเงินเพื่อสมัครแพคเกจเน็ต(ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และ
สมาชิกหมายเลข 8885246
ทำไมติดต่อกับ Call center true ไม่ได้คะ
พอดีกดโทร 1242 ไปพอกดติดต่อกับพนักงานให้กดเบอร์แต่พอกดเบอร์ไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนยังไม่ได้กดติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027233
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน True