หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Move H อยากเปลี่ยน แพคเกจ แต่นไม่สามารถ เปลี่ยน ทาง 1242 ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
4G
Bao Bao
อยากจะเปลี่ยน แพคเกจ True Move H ครับ
ปัจจุบันใช้ bao bao 599 อยากจะเปลี่ยน เนื่องจากรับค่าใช้จ่ายไม่ไหว แต่ เปลี่ยนเอง ผ่านทาง call center ไม่ได้ เนื่องจาก AI บอกว่า จะกระทบ สิทธิ์ที่ใช้
*สมาชิกใหม่ยังใช้หลังไมค์ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำยังไงคะ ?!!!?????!
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม แต่พอกด*190# เข้าศู
สมาชิกหมายเลข 7557663
Call center True เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน มิจฉาชีพ เลย
ใช้แพจเก็จ เน็ตบ้านช่วงลดพิเศษเดือนละ 299บาท รวม vat = 320 บาทติดสัญญา 2 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 65 ถึง 67 ก่อนครบสัญญา2เดือน โทรไปถาม ว่าต่อโปรเดิมได้ไม่ถ้าไม่ได้กะว่าจะยกเลิกก่อนตอนโทรลำบากมาก ต่อส
austudio
True Move นี่มี Call Center ที่เป็นมนุษย์มั้ยครับ?
โทรหาตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย 1242 ก็มีแต่ AI น้องมะลิรับ ซึ่งก็ไม่สามารถทำความเข้าใจเราได้ ได้ยินเพลงจนร้องได้ ให้บริการเต็มทุกคู่สายจนมันตัดไปเอง
สมาชิกหมายเลข 8853635
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำอย่างไร
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วเสียตังค์เป็นร้อยได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม โทร * 124
สมาชิกหมายเลข 8725830
ติดต่อ Call center ของ True ยากจัง
ติดต่อ Call center ของ True ยากจัง
สมาชิกหมายเลข 4656235
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
1242 โทรมาทำไมบ่อยๆคะ
เบอร์ call center true 1242 โทรมาบ่อยมากๆเลยค่ะ ปกติการใช้เบอร์นี้โทรมา จนท.ต้องการติดต่อเราเรื่องอะไรคะ เพราะปกติจะเป็นเราที่เวลามีปัญหาถึงจะติดต่อเบอร์นี้ไป (ติดต่อยากมากกกก)
สมาชิกหมายเลข 783673
โดนเก็บค่า sms ทั้งที่ไม่ได้สมัครของTrue
โดนเก็บเงินจาก sms Deehoro ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัคร True move ช่วยแก้ไขบิลและยกเลิก sms ให้ด้วย ติดต่อ call center 1242 กับ itrue service ไม่ได้เรย
สมาชิกหมายเลข 8590428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
4G
Bao Bao
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Move H อยากเปลี่ยน แพคเกจ แต่นไม่สามารถ เปลี่ยน ทาง 1242 ได้
อยากจะเปลี่ยน แพคเกจ True Move H ครับ
ปัจจุบันใช้ bao bao 599 อยากจะเปลี่ยน เนื่องจากรับค่าใช้จ่ายไม่ไหว แต่ เปลี่ยนเอง ผ่านทาง call center ไม่ได้ เนื่องจาก AI บอกว่า จะกระทบ สิทธิ์ที่ใช้
*สมาชิกใหม่ยังใช้หลังไมค์ไม่ได้