พอดีเมื่อสองสามวันก่อนเราสั่งอาหารทางlineman ระบุชัดเจนว่าส่งที่ชั้นไหนตึกไหนไปค่ะ
แต่ไรเดอร์โทรมาบอกมา ถามว่าสะดวกลงไปรับถนนหน้ารพ.ไหม(หน้าตึกอีกตึกนึง) แต่เราไม่สะดวก เค้าบอกว่าเค้าขึ้นไปไม่ได้เป็นนโยบายบริษัท และยามไม่ให้จอดรถที่ตอดเดิม ที่จอดใหม่ไม่แน่ใจว่าเค้าเดินไกลรึเปล่า แต่เราทำงานอยู่ไม่สะดวกค่ะ เค้าบอกไม่เป็นไร แล้วเค้ากดยกเลิก มีทางจนท.โทรมา บอกว่าเราไม่สะดวกลงไปรับใช่ไหม พร้อมกับบอกว่าให้สั่งมาใหม่ ภายในเวลาxxนาที ไม่งั้นครั้งนี้ หรือครั้งหน้านี่แหละค่ะต้องเสียค่าธรรมเนียมยกเลิก เราก็ถามกลับไปว่าเราระบุสถานที่ส่งชัดเจน เราไม่ได้เป็นคนยกเลิก ทำไมเราค้องเสียค่าธรรมเนียม ทางจนท.พูดตัดบท โดยไม่ตอบคำถามและตัดสายไป
ซึ่งจริงๆเกิดเหตุการณ์นี้กับเจ้านี้มาสองสามครั้งแล้ว แต่ที่ผ่านมาเราไม่เสียค่ายกเลิกค่ะ
เราเลยอยากสอบถามค่ะ
1.เจ้านี้ไม่ส่งอาหารในรพ.ถูกไหมคะ ต้องเดินออกไปรับเอง ทางไลน์แมนเค้ามีระบุไว้ตรงไหนไหมคะ เราอาจจะไม่ได้อ่านเอง
2.เจ้าไหนที่มีนโยบายห้ามส่งในโรงพยาบาลอีกบ้างคะ
ที่ผ่านมาใช้grabกับrobinhood ไรเดอร์ก็ขึ้นมาส่ง แต่กลัวจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เลยถามเพื่อความแต่ในว่าสองเจ้านี้มีห้ามรึเปล่าคะ
ขอบคุณค่ะ
นโยบายlineman ไม่มาส่งอาหารในตึกรพ.ใช่ไหมคะ? เจ้าอื่นส่งไหมคะ?
แต่ไรเดอร์โทรมาบอกมา ถามว่าสะดวกลงไปรับถนนหน้ารพ.ไหม(หน้าตึกอีกตึกนึง) แต่เราไม่สะดวก เค้าบอกว่าเค้าขึ้นไปไม่ได้เป็นนโยบายบริษัท และยามไม่ให้จอดรถที่ตอดเดิม ที่จอดใหม่ไม่แน่ใจว่าเค้าเดินไกลรึเปล่า แต่เราทำงานอยู่ไม่สะดวกค่ะ เค้าบอกไม่เป็นไร แล้วเค้ากดยกเลิก มีทางจนท.โทรมา บอกว่าเราไม่สะดวกลงไปรับใช่ไหม พร้อมกับบอกว่าให้สั่งมาใหม่ ภายในเวลาxxนาที ไม่งั้นครั้งนี้ หรือครั้งหน้านี่แหละค่ะต้องเสียค่าธรรมเนียมยกเลิก เราก็ถามกลับไปว่าเราระบุสถานที่ส่งชัดเจน เราไม่ได้เป็นคนยกเลิก ทำไมเราค้องเสียค่าธรรมเนียม ทางจนท.พูดตัดบท โดยไม่ตอบคำถามและตัดสายไป
ซึ่งจริงๆเกิดเหตุการณ์นี้กับเจ้านี้มาสองสามครั้งแล้ว แต่ที่ผ่านมาเราไม่เสียค่ายกเลิกค่ะ
เราเลยอยากสอบถามค่ะ
1.เจ้านี้ไม่ส่งอาหารในรพ.ถูกไหมคะ ต้องเดินออกไปรับเอง ทางไลน์แมนเค้ามีระบุไว้ตรงไหนไหมคะ เราอาจจะไม่ได้อ่านเอง
2.เจ้าไหนที่มีนโยบายห้ามส่งในโรงพยาบาลอีกบ้างคะ
ที่ผ่านมาใช้grabกับrobinhood ไรเดอร์ก็ขึ้นมาส่ง แต่กลัวจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เลยถามเพื่อความแต่ในว่าสองเจ้านี้มีห้ามรึเปล่าคะ
ขอบคุณค่ะ