LineMan บริการห่วยมาก

เรื่องเริ่มจากเราสั่งอาหารที่ร้านนึงแล้วร้านทำอาหารเสร็จแล้ว ไรเดอร์เข้ารับอาหารแล้วเรียบร้อยแต่หมุดมันดันปักไม่ตรง ทางไรเดอร์โทรมาว่าขอเพิ่มนอกรอบได้ไหมค่าส่งทางเราก็ยินดีที่จะจ่ายเพิ่มให้ คุยกับแล้วส่งหมุดใหม่แล้ว สักพักระบบขึ้นว่าไรเดอร์ยกเลิกออเดอร์ ผ่านมา 2 วันกลับมีแจ้งเตือนว่าเราค้างชำระค่าอาหารในจำนวนที่สั่งแล้วบอกว่าเรายกเลิก ทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นคนยกเลิกแต่ไรเดอร์ยกเลิกเองแล้วมาเรียกเก็บเงินจากเรา ทำไมเราต้องจ่ายอะของก็ไม่ได้รับยกเลิกก็ไม่ได้เป็นคนทำจะเก็บเงินคุณไปเก็บจากไรเดอร์คุณที่ยกเลิกดิระบบคุณทำงานยังไงโครตห่วยเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่