ไรเดอร์ LINEMAN ส่งอาหารมาวีนเราแล้วโทษว่าเราปักหมุดผิด แต่เราปักหมุดถูก แถมยังมาวีนเรื่องนำ้มันรถแพงกับเราอีก

กระทู้คำถาม
คือเราสั่งอาหารจากไลน์แมน สั่งทุก ๆ วัน แล้ววันนี้ก่อนจะสั่งออเดอร์นี้เราสั่งก่อนหน้านั้นประมาณ 2 ออเดอร์ก็ไม่เห็นไรท์เดอร์จะมีปัญหากับการปักหมุด พอมาออเดอร์ที่ 3 คือออเดอร์นี้ ไรท์เดอร์โทรมาถามเราว่าบ้านพี่อยู่ไหน พอเราบอกซอยไปแกก็บอกว่าเอ้าแกเลยมาไกลแล้ว เราเลยตอบว่าหมุดมันขึ้นผิดรึเปล่าคะ แต่พอเราดูในแอปหมุดก็ขึ้นจุดหมายแบบถูกต้อง แล้วเราก็บอกไรท์เดอร์ว่าหมุดขึ้นถูกต้องนะคะ แต่ก็บอกว่าเอ้าแล้วจะให้ทำยังไงเลยมาแล้วนำ้มันก็แพงอีก แล้วทีนี้แกก็ตัดสายไปแล้วก็มาส่งถูกหมู่บ้านนะ (นี่ก็คิดถ้าหมุดมันผิดแกมาส่งถูกหมู่บ้านได้ไงโดยไม่ถามเส้นทางใหม่) พอมาส่งถึงบ้านก็ทำหน้าเหมือนไม่พอใจ แล้วก็พูดอีกว่านำ้มันรถทุกวันนี้ยิ่งแพง (ประเด็นคือแล้วจะมาวีนเรื่องนำ้มันรถกับเราทำไม เราผิดหรอทั้งที่ปักหมุดถูกทุกอย่าง) ไรท์เดอร์คนนี้กิริยามารยาทคือการบริการคือติดลบสุด ๆ เมื่อเทียบกับคนอื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่